Cơ hội trúng ô tô, xe máy với K+

Tất cả khách hàng đăng ký lắp đặt mới hoặc gia hạn thuê bao K+ trong tháng 3 sẽ có cơ hội tham gia chương trình quay số may mắn trúng10 xe máy Yamaha Janus Standard và 01 xe ô tô 4 chỗ Kia Morning 1.25 EXMT.

Vui thả ga lái xe về nhà cùng K+

Đăng ký lắp đặt K+ trong tháng 3 này, khách hàng sẽ được hưởng mức giá ưu đãi chỉ với 990.000 đồng cho trọn bộ thiết bị HD để có thể dễ dàng thưởng thức hơn 130 kênh truyền hình HD và SD chọn lọc với chất lượng hình ảnh tuyệt vời theo công nghệ truyền hình kỹ thuật số vệ tinhphủ sóng toàn quốc.

Với giá thuê bao hợp lý chỉ 125.000 đồng/tháng, Premium+ là lựa chọn giải trí lý tưởng cho cả gia đình với những nội dung phong phú, đặc sắc, đặc biệt là các chương trình được phát sóng độc quyền trên 4 kênh K+. Lắp đặt gói Premium+, các thuê bao còn được xem miễn phí 80 kênh truyền hình trực tuyến trên ứng dụng myK+ và tận hưởng tính năng xem truyền hình theo yêu cầu VOD mọi lúc mọi nơi trên các thiết bị di động kết nối internet.

Cơ hội trúng ô tô, xe máy với K+-1

Không chỉ mang đến ưu đãi về giá, khi đăng ký lắp đặt hoặc gia hạn thuê bao Premium+ trong tháng 03/2018 này, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng hấp dẫn với giải thưởng 02 xe Yamaha Janus Standard mỗi tuần và giải đặc biệt ô tô Kia Morning 1.25 EXMT vào cuối chương trình.

Cụ thể, mỗi thuê bao Premium+ đăng ký lắp đặt mới từ 3 tháng trở lên sẽ nhận được 10 mã dự thưởng, thuê bao Premium+ thực hiện gia hạn sẽ nhận được số lượng mã dự thưởng tương ứng với số tháng gia hạn khi nhắn tin đến 6058với cú pháp tin nhắn như sau:K*LOCXUAN*12chữsốthẻgiảimã*SốCMND (cước phí 1000đ/sms). Các giải thưởng tuần sẽ được quay số vào các ngày thứ hai trong 05 tuần từngày 05/03/2018 và giải đặc biệt sẽ được quay số vào ngày 02/04/2018. Danh sách trúng giải sẽ được công bố trên website www.kplus.vn và fanpage của K+.

Chương trình độc quyền trên K+

Với nội dung chọn lọc và cập nhật, các chương trình truyền hình hấp dẫn trên K+ tháng 3 này hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút thư giãn cho cả gia đình sau những bận rộn và căng thẳng trong công việc và học tập ngay sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán. Mở đầu tháng 3 sẽ là những trận cầu gay cấn, hồi hộp của giải Ngoại hạng Anh như Arsenal – Man City, Man City – Chelsea, Man United – Liverpool, Chelsea – Tottenham và trận đấu đỉnh của giải La Liga giữa Barcelona và Atletico được phát sóng độc quyền trên K+.

Cơ hội trúng ô tô, xe máy với K+-2

Fan hâm mộ của làng banh nỉ cũng sẽ thỏa thích thưởng thức hai giải đấu hấp dẫn của ATP World Tour Masters 1000 là Indian Wells và Miami Open được phát sóng độc quyền trên các kênh K+ trong suốt tháng 3. Ngoài ra, các giải golf như Arnold Palmer Invitational hay Houston Open cũng sẽ là món quà đặc sắc mà K+ dành tặng cho những người yêu thích bộ môn này.

Kho phim điện ảnh và truyền hình chất lượng cao

Tháng 3 đến cùng một bất ngờ thú vị khi Cô Ba Sài Gòn – tựa phim Việt đình đám và nguyên nhân khiến cho phong cách áo dài “retro” trở nên rầm rộ suốt mùa Tết vừa qua sẽ lên sóng độc quyền trên K+. Ra rạp vào thời điểm cuối năm 2017, Cô Ba Sài Gòn mang đến làn gió mới cho điện ảnh Việt với bối cảnh và chủ đề vô cùng gần gũi được khai thác đầy sáng tạo và nhân văn. Cùng đón theo dõi câu chuyện về chiếc áo dài và những truyền nhân của tiệm may Thanh Nữ danh tiếng Sài Gòn một thời với Cô Ba Sài Gòn trên kênh K+1 vào ngày 30/3 sắp tới.

Cơ hội trúng ô tô, xe máy với K+-3

Không phụ lòng mong mỏi của khán giả, Tối phim CJ trên K+ sẽ tiếp tục mang đến những tác phẩm điện ảnh thuộc top các bộ phim ăn khách và đứng đầu doanh thu phòng vé tại xứ kim chi như Người dịch chuyển thời gian (Time Renegades), Chạy đâu cho thoát (Veteran) Cậu bé người sói (A Werewolf Boy). Với những tín đồ của thể loại hành động, ly kỳ thì Thứ 6 bom tấn sẽ là loạt phim đáng mong chờ cho mỗi tối cuối tuần với các tựa như Chuyện gì xảy ra với thứ hai (What Happened To Monday), Ác nữ báo thù (The Villainess) John Wick.

Đăng ký lắp đặt hoặc gia hạn thuê bao Premium+ ngay hôm nay để tận hưởng thế giới giải trí chất lượng cao ngay tại nhà và giành cơ hội sở hữu xe ô tô vô cùng hấp dẫn trong dịp đầu năm mới. Để biết thêm chi tiếtvề khuyến mại hoặc đăng ký lắp đặt, khách hàng có thể gọi tới tổng đài 1900-1592, liên hệ các đại lý, showroom K+ trên toàn quốc hoặc truy cập https://www.kplus.vn/.

Thu Hằng

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-hoi-trung-o-to-xe-may-voi-k-n-147958.html

Tin tức mới nhất