Trung Quân Idol hãnh diện khoe mua được căn nhà thứ 2 sau nhiều năm tích cóp

"Tui thề ngay khi xong nhà tui sẽ chụp 1 bộ ảnh thiệt đẹp có tui trong đó với cái nhà, kỷ niệm căn nhà hoàn thiện thứ hai của tui. Tối nay tui mất ngủ rùi".

Mới đây, Trung Quân Idol đã khoe trên trang cá nhân về thành quả mới đạt được sau Tết. Đó là căn nhà thứ hai đang trong giai đoạn hoàn thiện và sau khi nhận được ảnh phối cảnh từ kiến trúc sư, anh không thể không khoe với người hâm mộ.

Trung Quân Idol hãnh diện khoe mua được căn nhà thứ 2 sau nhiều năm tích cóp-1

Nam ca sĩ chia sẻ: "Đã leo lên giường ngủ rồi nhưng nhận mail phải bật dậy xem ngay, cầm điện thoại rưng rưng 'nhà tui đó nhà của tui đó!'. Đã thực hiện được cái ước mơ của những ngày đầu tiên đặt chân xuống Sài Gòn, cái hồi còn trẻ trâu hay tự nói với bản thân là 'mai mốt có nhà sẽ làm cái này làm cái kia, sẽ gắn cái này sẽ đính cái kia...'.

Tui thề ngay khi xong nhà tui sẽ chụp 1 bộ ảnh thiệt đẹp có tui trong đó với cái nhà, kỷ niệm căn nhà hoàn thiện thứ hai của tui. Tối nay tui mất ngủ rùi. Mọi người chúc mừng tui đi".

Kèm theo dòng chia sẻ là một loạt hình ảnh phối cảnh trong căn hộ của Trung Quân Idol. "Thánh mưa" rất hãnh diện vì nhận được nhiều lời khen tặng và chúc mừng vì căn nhà của anh được thiết kế rất có gu và đẹp mắt. 

Trung Quân Idol hãnh diện khoe mua được căn nhà thứ 2 sau nhiều năm tích cóp-2Trung Quân Idol hãnh diện khoe mua được căn nhà thứ 2 sau nhiều năm tích cóp-3Trung Quân Idol hãnh diện khoe mua được căn nhà thứ 2 sau nhiều năm tích cóp-4Trung Quân Idol hãnh diện khoe mua được căn nhà thứ 2 sau nhiều năm tích cóp-5Trung Quân Idol hãnh diện khoe mua được căn nhà thứ 2 sau nhiều năm tích cóp-6Trung Quân Idol hãnh diện khoe mua được căn nhà thứ 2 sau nhiều năm tích cóp-7

Trung Quân Idol là một trong những nam ca sĩ trẻ thành công nhất hiện nay. Từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol, tuy không đạt được thứ hạng cao nhưng anh vẫn ghi dấu giọng hát và có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ vì có tính âm nhạc riêng. Giọng hát ấm và cách chọn bài thông minh, Trung Quân từng được gọi là "thánh mưa" vì loạt bài hit của anh đều liên quan đến mưa.

Một số bản hit gây tiếng vang trong cộng đồng người yêu nhạc có thể kể đến như Dấu mưa, Chuyện mưa, Gọi mưa, Sau cơn mưa, Trót yêu, Mưa nhớ...Trung Quân từng theo học tại ĐH kiến trúc TP.HCM khoa đồ họa nhưng sau khi bén duyên với âm nhạc, chàng trai gốc Đà Lạt đã theo đuổi con đường ca sĩ chuyên nghiệp và gặt hát ít nhiều thành công.
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trung-quan-idol-hanh-dien-khoe-mua-duoc-can-nha-thu-2-sau-nhieu-nam-tich-cop-n-147948.html

Trung Quân idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao