Cơ hội trúng vàng khi mua đậu phộng Tân Tân

Với mong muốn mang không khí Tết vui vẻ, ý nghĩa tới người tiêu dùng, Tân Tân tung ra chương trình trúng thưởng “Sưu tầm đậu vàng" với tổng giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng gồm 99 đậu vàng 24K và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Cùng Tân Tân mở nắp đậu, tậu đậu vàng 24K

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm hình thành và phát triển (1984 - 2024), tri ân sự tin yêu và ủng hộ của người tiêu dùng, từ ngày 02/02 đến hết ngày 02/07/2024, Tân Tân thực hiện chương trình “Sưu tầm đậu vàng" với quà tặng siêu hấp dẫn.

Cơ hội trúng vàng khi mua đậu phộng Tân Tân-1

Người chơi sẽ có cơ hội trúng 99 Giải Đặc biệt, 01 đậu vàng - 01 chỉ vàng/giải; 255 Giải Nhất, 01 bếp lẩu nướng 2 ngăn Bear/giải; 1.000 Giải Nhì, 01 bình giữ nhiệt Fan House/giải; 3.000 Giải Ba, quà tặng sản phẩm Tân Tân bất kỳ trị giá 100.000 đồng/giải. Ngoài ra còn có 10.000 Giải Tư với mã giảm giá 50% khi mua hàng trên website tantanngon.com (tối đa 50.000 đồng/giải). 

Chương trình diễn ra online với thể lệ tham gia đơn giản. Khi mở nắp các sản phẩm lon và hũ của Tân Tân, người chơi sẽ dễ dàng tìm thấy tem có chứa mã QR bên trong. Sau khi quét mã QR qua ứng dụng Zalo hoặc máy ảnh trên điện thoại, người chơi sẽ sưu tầm ngẫu nhiên các loại hạt khác nhau của sản phẩm Tân Tân (như hạt đậu hòa lan, hạt điều, hạt đậu phộng). Nếu sưu tầm đủ 6 loại trong bộ sưu tập, người chơi sẽ nhận được 01 đậu vàng - 01 chỉ vàng 24K. Với mỗi mã QR thu thập được, bên cạnh hoạt động sưu tầm loại hạt để nhận đậu vàng, người chơi còn có cơ hội thử vận may tại “Vòng quay thịnh vượng" với nhiều giải thưởng có giá trị khác đang chờ đón. 

Cơ hội trúng vàng khi mua đậu phộng Tân Tân-2
Cách tham gia chương trình Sưu tầm đậu vàng

Đón tài lộc năm mới, chọn quà Tết Tân Tân 

Trở thành món quà tết gửi gắm sự thịnh vượng vào đầu năm mới, đậu phộng không chỉ mang ý nghĩa tài lộc sung túc, mà còn là món quà biểu trưng cho tình yêu bền chặt, tình thân gắn kết. Chính vì vậy vào dịp Tết hằng năm, nhiều người thường chọn đậu phộng Tân Tân để thay lời chúc đầy thành ý, bày tỏ sự mong cầu về một năm mới an khang phú quý. 

Cơ hội trúng vàng khi mua đậu phộng Tân Tân-3
 Danh sách các sản phẩm áp dụng chương trình trúng thưởng

Khách hàng có thể mua các sản phẩm thuộc chương trình tại các sàn thương mại điện tử, hoặc siêu thị, cửa hàng, tạp hoá... trên toàn quốc để sưu tầm lượt chơi và có cơ hội “đậu” được thật nhiều lộc năm mới, trở thành chủ nhân của những giải thưởng “khủng". 

Với thể lệ chơi đơn giản và quà tặng hấp dẫn, hoạt động “Sưu tầm đậu vàng” hứa hẹn đem đến trải nghiệm vui vẻ dịp năm mới cho các khách hàng cùng những sản phẩm đậu Tân Tân thơm ngon, vừa miệng, chiều lòng mọi thành viên trong gia đình.

Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình “Sưu tầm đậu vàng” tại:

Website: https://www.tantan.com.vn hoặc https://suutamdauvang.tantan.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tantan.vn


Thúy Ngà

Theo VietNamNet


ăn vặt trúng thưởng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao