Cổ Lực Na Trát - mỹ nhân bị tiếng chỉ diễn được một cảnh phim

Cổ Lực Na Trát khó lòng vươn tầm hàng ngũ mỹ nhân hạng A là vì cuộc sống riêng phóng túng và tai tiếng . Danh tiếng của cô bị vấy bẩn bởi không ít scandal tình ái.

Cổ Lực Na Trát đang có các dự án phim ảnh lên sóng như Phong khởi nghê thường, Thập nhị đàm và sắp tới sẽ là Chân Tam Quốc vô song với vai diễn khá nặng ký - mỹ nhân Điêu Thuyền.

Tuy nhiên, hai trong số ba dự án trên không đạt được thành tích như mong đợi vì màn thể hiện kém cỏi của cô. Sina cho rằng sau loạt tác phẩm thất bại, Cổ Lực Na Trát có thể sẽ bị các nhà sản xuất quay lưng, rơi vào cảnh khó khăn như Angelababy hay Địch Lệ Nhiệt Ba từngnếm trải.

Diễn đạt nhất là cảnh... nằm ngủ

Thập nhị đàm là bộ phim truyền hình thứ 2 được phát sóng của mỹ nhân Tân Cương trong năm nay. Cổ Lực Na Trát diễn yêu tinh Dạ Minh có tuổi thọ 2.000 năm. Cô vốn là viên đá Nữ Oa dùng vá trời, hiện tại thành tinh, xuống trần gian trải nghiệm cuộc sống và có mối tình với vị thần sống hàng nghìn năm Kim Tính Thánh.

Trước khi phim lên sóng, khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào tác phẩm, đặc biệt là nữ chính Cổ Lực Na Trát. Người đẹp gây ấn tượng với vẻ cao quý, ma mị và đậm chất thần tiên trong tạo hình xường xám ở thời dân quốc.

Cổ Lực Na Trát - mỹ nhân bị tiếng chỉ diễn được một cảnh phim-1
Tạo hình xinh đẹp của Na Trát trong Thập nhị đàm. 

Hiện tại, bộ phim không nhận được bất kỳ điểm đánh giá chất lượng nào trên Douban. Theo Hoàn Cầu, nguyên nhân thất bại của Thập nhị đàm nằm ở kỹ xảo 3 xu lỗi thời và đặc biệt là diễn xuất đáng thất vọng của Cổ Lực Na Trát.

Trên màn ảnh, nữ diễn viên mang đến cho khán giả một màn trình diễn không thể tệ hơn. Sina đánh giá năng lực của Cổ Lực Na Trát không một chút tiến bộ so với những lần xuất hiện trước đây. Đáng bàn sao nữ Tiên kiếm kỳ hiệp đã có 10 năm theo đuổi nghiệp diễn.

Diễn xuất của Cổ Lực Na Trát bị Ifeng thẳng thắn phê bình "nghìn bài một điệu", "rập khuôn mọi cảm xúc trong biểu cảm trợn mắt, bặm môi và nhíu mày". Gương mặt cứng đờ của người đẹp khiến khán giả không thể phân biệt được hỷ nộ ái ố.

Theo Sina, "tiến hóa" về diễn xuất của Cổ Lực Na Trát chia làm hai giai đoạn. Ở tác phẩm đầu tay Hiên Viên kiếm, cô dùng cái nhíu mày để bộc lộ cảm xúc nhân vật. Sau 4 năm vào nghề, người đẹp vẫn giữ nguyên kỹ năng diễn xuất nghiệp dư là cau mày trong tất cả tác phẩm góp mặt.

Cổ Lực Na Trát - mỹ nhân bị tiếng chỉ diễn được một cảnh phim-2
Cảnh phim được khen duy nhất của Cổ Lực Na Trát. 

Đến năm 2021, "năng lực thể hiện cảm xúc" của cô được thêm vào hai gói biểu cảm trợn mắt và bặm môi. Khả năng nghèo nàn của sao nữ sinh năm 1992 khiến nhân vật cô thủ vai nhạt nhẽo, hời hợt về chiều sâu và trông khoa trương.

Từ Phong khởi nghê thường đến Thập nhị đàm, Cổ Lực Na Trát đã chứng minh vì sao cô xứng đáng bị gọi là "bình hoa di động", "có sắc không hương" và không được công chúng công nhận tài năng.

Trên mạng xã hội Weibo, nhiều khán giả so sánh biểu cảm của Cổ Lực Na Trát giống hệt biểu cảm cường điệu bị chỉ trích một thời trên màn ảnh của Angelababy. Theo Ifeng, sao nữ sinh năm 1992 đủ tiêu chí trở thành “người kế vị” của đàn chị.

Vì vậy, không ít khán giả đã khuyên mỹ nhân Tân Cương sớm bỏ nghiệp diễn, quay về với con đường làm người mẫu vì khi đứng trước ống kính máy ảnh cô làm tốt hơn khi đứng trước ống kính máy quay.

Cảnh phim được China Daily, QQ đánh giá diễn đạt và chân thực nhất của Cổ Lực Na Trát là phân đoạn đi ngủ. Điều này khiến không ít khán giả bức xúc vì nữ diễn viên liên tục nhận phim, bất chấp năng lực kém cỏi.

Đẹp... nhưng bất tài

"Cổ Lực Na Trát vừa không có danh tiếng, vừa không có thực lực", Sina đánh giá.

Thời điểm vừa đặt chân vào giới giải trí, Cổ Lực Na Trát được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Địch Lệ Nhiệt Ba. Cả hai thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh vì không chỉ là mỹ nhân đến từ vùng Tân Cương mà còn là bạn đồng niên, cùng sinh năm 1992. Thậm chí, nhan sắc của Na Trát còn được nhận xét đẹp nổi trội hơn đồng hương.

Vậy mà sau 10 năm khởi nghiệp, Cổ Lực Na Trát vẫn chưa thể vươn tầm ngôi sao hạng A.

Cổ Lực Na Trát - mỹ nhân bị tiếng chỉ diễn được một cảnh phim-3
Diễn xuất thảm họa khiến khán giả chán nản của Na Trát.

Sinh năm 1992 tại Tân Cương, Cổ Lực Na Trát từ nhỏ đã được theo học nghệ thuật. Năm 16 tuổi, cô bắt đầu làm mẫu tự do. Nữ diễn viên cao 1,72 m và có gương mặt lai Tây giống nhiều cô gái Tân Cương khác.

Năm 2011, Cổ Lực Na Trát thi đỗ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, khoa diễn xuất. Cũng năm đó, nữ diễn viên ký hợp đồng với công ty giải trí Đường Nhân.

Những bộ phim đáng chú ý của cô có Chuyện cảnh sát 2013, Vô lại anh hùng, Toàn thành truy nã, Chia tay đại sư, Tam quốc vô song, Trạch thiên ký, Võ thần Triệu Tử Long…

Từ khi vào nghề cho đến nay, Na Trát được công ty chủ quản Đường Nhân ra sức nâng đỡ để trở thành "người kế nhiệm Lưu Thi Thi", nhưng bản thân cô lại giậm chân tại chỗ, mãi không thể nổi lên.

Theo Sina, nguyên nhân đầu tiên xuất phát từ chính năng lực hạn chế của mỹ nhân Tân Cương. Hoạt động chính trên cương vị diễn viên và được đào tạo bài bản, song kỹ năng thể hiện trước ống kính của cô ngày càng thụt lùi. Hiện tại, ngoài nhan sắc trời phú, khán giả không còn gì để khen ngợi Cổ Lực Na Trát.

Dù được Đường Nhân trao tay nhiều tài nguyên để đẩy mạnh tên tuổi trên thị trường, đa phần dự án người đẹp sinh năm 1992 nhận được không đảm bảo chất lượng, có sức hút truyền thông cao. 10 năm vào nghề, ngoài vai phụ Tiểu Tuyết trong Hiên Viên kiếm, cô không còn vai diễn nổi bật và ghi dấu ấn lớn với khán giả.

Chưa kể, những năm gần đây, công ty từng lăng xê thành công cho Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Hàn Đông Quân hay Hồ Băng Khanh... có dấu hiệu xuống dốc. Đường Nhân không có còn sản xuất được các bộ phim chất lượng như thời Tiên kiếm kỳ hiệp, Bộ bộ kim tâm, Hiên Viên kiếm - Thiên chi ngân...

Cổ Lực Na Trát - mỹ nhân bị tiếng chỉ diễn được một cảnh phim-4
Mỹ nhân Tân Cương thường xuyên có phát ngôn và hành động gây tranh cãi.

Tác phẩm mới nhất do Đường Nhân sản xuất và cho Cổ Lực Na Trát đóng chính là Thập nhị đàm nhận nhiều ý kiến tiêu cực vì phần kỹ xảo kém cỏi, thô kệch.

Họ cũng không có những chiến dịch quảng bá và quản lý tốt hình ảnh của nghệ sĩ dưới trướng. Đường Nhân thường xuyên ngó lơ, không có động thái "nói đỡ" cho Cổ Lực Na Trát trong các vụ ồn ào cô vướng phải, để nghệ sĩ tự ra mặt giải quyết.

Hồi tháng 2, Cổ Lực Na Trát dính phải thị phi bị bạn diễn Hứa Ngụy Châu sàm sỡ, đụng chạm vòng một trong Phong khởi nghê thường. Người đẹp sau đó lên tiếng phản bác: "Trong lòng dơ bẩn, nhìn cái gì cũng thấy dơ bẩn".

Trước đó, mỹ nhân Tân Cương thường xuyên có các hành động và phát ngôn trả đũa công chúng một cách không cần thiết khi nhận được những phản hồi tiêu cực về nhan sắc hay dự án phim ảnh mới.

Theo Hoàn cầu, chính cách hành xử thiếu suy nghĩ, bồng bột và thể hiện EQ thấp khiến mỹ nhân Tân Cương dù có ngoại hình đẹp không kém Địch Lệ Nhiệt Ba, nhưng lại không nhận được sự ủng hộ hùng hậu của fan giống đồng nghiệp. Tại Trung Quốc, nữ diễn viên 29 tuổi hiện sở hữu lượng anti-fan đông đảo.

Đời tư ồn ào

Theo Sina, một nguyên nhân khác khiến Cổ Lực Na Trát khó lòng vươn tầm hàng ngũ mỹ nhân hạng A là vì cuộc sống riêng phóng túng và tai tiếng của nữ diễn viên. Danh tiếng của cô bị vấy bẩn bởi không ít scandal tình ái.

Từ năm 2012 đến 2018, nữ diễn viên từng 3 lần bị phát tán ảnh và clip nóng với những người đàn ông khác nhau. Ở lần đầu tiên, cô lộ khoảnh khắc âu yếm trên giường với bạn trai cũ Vương Thành Cương. Họ được cho là đã yêu nhau thời sinh viên.

Cổ Lực Na Trát - mỹ nhân bị tiếng chỉ diễn được một cảnh phim-5
Chuyện đời tư của mỹ nhân Tân Cương không được lòng công chúng.

Tháng 11/2018, trên mạng Weibo lan truyền clip âu yếm của Cổ Lực Na Trát và một người đàn ông tên Tạ Nghi Vũ. Trong clip, cô nũng nịu bạn trai và tự khen ngợi bản thân.

Bê bối lộ clip thân mật với những người đàn ông khác nhau khiến sao nữ gặp điều tiếng. "Trong showbiz Hoa ngữ, không có nghệ sĩ nào bị tung nhiều clip tình ái nhạy cảm như cô ấy", một khán giả bình luận mỉa mai dưới bài viết của Sina.

Không chỉ vậy, cô còn bị công chúng ghét bỏ khi chen vào chuyện tình cảm của Trương Hàn và Trịnh Sảng.

Tháng 6/2020, nữ diễn viên bật khóc và chia sẻ áp lực về việc bị tấn công, thóa mạ trên mạng xã hội nhiều năm qua. Dù vậy, Toutiao cho rằng dư luận khó lòng thay đổi cái nhìn thiếu thiện cảm với mỹ nhân Tân Cương sau loạt bê bối.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-luc-na-trat-my-nhan-bi-tieng-chi-dien-duoc-mot-canh-phim-post1202756.html?

Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao