Cổ Lực Na Trát nói gì khi bị bạn diễn đụng chạm vòng 1?

Mỹ nhân Tân Cương đã phản hồi cực gắt khi bạn diễn của mình bị cư dân mạng chỉ trích.

Đại Đường Minh Nguyệt (Phong Khởi Nghê Thường) do Hứa Ngụy Châu và Cổ Lực Na Trát đã được lên sóng. Đây là một bộ phim thần tượng cổ trang, từ khi phát sóng đến nay đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.

Cổ Lực Na Trát nói gì khi bị bạn diễn đụng chạm vòng 1?-1

Trong phim có phân đoạn Hứa Ngụy Châu và Cổ Lực Na Trát cưỡi ngựa cùng nhau, sau đó anh dùng tay ôm lấy ngực bạn diễn. Điều đáng nói ở đây là anh dùng rất nhiều sức chứ không phải là một cái đụng nhẹ.

Khán giả cho rằng nếu không phải đang quay phim thì Na Trát hoàn toàn có thể kiện đối phương tội quấy rối tình dục.

Cổ Lực Na Trát nói gì khi bị bạn diễn đụng chạm vòng 1?-2

Hành động này của Hứa Ngụy Châu đã gây ra tranh cãi rất lớn, cư dân mạng cho rằng anh quá thiếu tôn trọng nữ diễn viên. Dù là quay phim nhưng cũng phải có giới hạn, không hiểu sao đạo diễn lại cho động tác này vào trong phim.

Tuy nhiên, fan lại giải thích rằng hành động này là do nội dung phim yêu cầu. Trong phim, Cổ Lực Na Trát phải cải trang thành đàn ông và Hứa Ngụy Châu chỉ có thể nhận ra giới tính của cô bằng cách này. Đây vốn là một cảnh lên ngựa, cô ngồi không vững nên anh mới đỡ một tay và vô tình đụng phải ngực cô.

Cổ Lực Na Trát nói gì khi bị bạn diễn đụng chạm vòng 1?-3

Sáng nay 5/2, Cổ Lực Na Trát đã đăng bài lên Weibo và trực tiếp phản hồi về chuyện này: “Tâm dơ bẩn thì nhìn cái gì cũng đều thấy dơ bẩn”.

Cô cũng đã bình luận dưới bài đăng: “Lời của tôi là đang nói những blogger vô lương tâm. Lấy cảnh đã bi xóa ra để lan truyền bịa đặt khắp nơi, cái gì cũng nói được”.

Cổ Lực Na Trát nói gì khi bị bạn diễn đụng chạm vòng 1?-4

Ngay sau đó, Cổ Lực Na Trát lại tiếp tục đăng bài: “Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Lúc tiến hành quay cảnh này, tôi đã dùng đồ bảo hộ vô cùng cẩn thận. Lúc đó, đạo diễn và tổ trang phục còn xác nhận lại chuyện này rất nhiều lần, quay phim cũng vô cùng thuận lợi. 

Sau này, trong quá trình biên tập, nhận ra rằng cảnh quay này không phù hợp nên lúc chiếu, đoàn phim đã kịp thời tiến hành chỉnh sửa, thay đổi. Một vài blogger không cần thiết phải lấy cảnh đã bị cắt để truyền bá rộng rãi và bịa đặt một câu chuyện không đúng sự thật như vậy. Đánh giá người khác bằng ác ý sẽ tạo nên những ảnh hưởng vô cùng xấu.

Tất cả những người làm nên bộ phim này đều đã cố gắng rất nhiều. Cảm ơn mọi người đã đón xem và ủng hộ”.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-luc-na-trat-noi-gi-khi-bi-ban-dien-dung-cham-vong-1-n-251055.html

hứa ngụy châu Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao