Phim cổ trang của Cổ Lực Na Trát đối mặt nguy cơ bị khán giả quay lưng

10 tập trôi qua nhưng khán giả vẫn chưa thấy điểm thu hút ở “Đại Đường Minh Nguyệt” khi kịch bản có quá nhiều lỗ hổng.

Bộ phim cổ trang tình cảm được mong chờ Đại Đường Minh Nguyệt vừa mới phát sóng tuần qua đã thu về sự quan tâm lớn từ khán giả, dù vẫn còn cả chặng đường dài phải đi với 40 tập phim.

Phim cổ trang của Cổ Lực Na Trát đối mặt nguy cơ bị khán giả quay lưng-1

Với lợi thế lên sóng vào đúng kỳ nghỉ đông, bện cạnh đó là sự góp mặt của 2 nhân tố hút fan Cổ Lực Na Trát và Hứa Ngụy Châu, ấy vậy nhưng vẫn chẳng ai dám chắc rằng điều này có đủ để giữ khán giả lại với phim hay không.

Đại Đường Minh Nguyệt xoay quay câu chuyện về nữ nghệ nhân thêu Lưu Ly (Cổ Lực Na Trát) trên con đường tìm kiếm sự thật đằng sau cái chết của mẹ. Vốn có tài năng thiên bẩm và sự yêu thích với thêu thùa nhưng từ nhỏ Lưu Ly chỉ dám bí mật thưởng thức các bức thêu nghệ thuật.

Phim cổ trang của Cổ Lực Na Trát đối mặt nguy cơ bị khán giả quay lưng-2

Mẹ Lưu Ly hiểu rõ rằng tài năng hơn người sẽ khiến cô lâm nguy bởi sự ghen ghét đố kỵ từ người đời, bởi vậy mà bà cùng con gái tìm kiếm một nơi yên bình bên ngài kinh thành. Tuy nhiên cuộc sống của 2 mẹ con bỗng chốc đảo lộn khi các thế lực hắc ám và thời đại hỗn mang buộc mẹ phải hi sinh thân mình để cứu con gái.

Nhiều năm sau đó, khi đã khôn lớn Lưu Ly giấu danh tính thật lên đường tìm kiếm kẻ thù. Thế nhưng, như định mệnh sắp đặt, Lưu Ly vô tình gặp gỡ Bùi Hành Kiệm (Hứa Ngụy Châu), bắt đầu nảy sinh tình cảm và cùng nhau vượt qua mọi hoạn nạn.

Phim cổ trang của Cổ Lực Na Trát đối mặt nguy cơ bị khán giả quay lưng-3

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng, nhưng việc việc mang lại cho các bộ phim chuyển thể danh tiếng và sức ảnh hưởng lớn như nguyên tác gốc là điều không hề dễ dàng.

Với những bộ phim như vậy, khán giả thường cực kỳ kỹ tính từ khâu chọn lựa diễn viên cho đến kịch bản, nói chung nó phải thật xuất sắc ở mọi khía cạnh để truyền tải được cái hồn từ tác phẩm truyện.

Phim cổ trang của Cổ Lực Na Trát đối mặt nguy cơ bị khán giả quay lưng-4

Đối với Đại Đường Minh Nguyệt, tuy người xem không phản đối Cổ Lực Na Trát, nhưng lại tiếc nuối bởi diễn xuất của cô chỉ ở mức trung bình. Trên hết, khán giả hầu như đều phàn nàn về kịch bản yếu kém, có quá nhiều lổ hổng, chưa thấy gì nổi trội sau 10 tập được phát sóng.

Bối cảnh, góc quay và trang phục dù được đầu tư kỹ lưỡng, chất lượng cao, nhưng nhìn về tổng thể, nhất là về mặt nội dung thì khó để nói rằng bộ phim sẽ tiếp tục thu hút được khán giả.

Chỉ dựa vào độ nổi tiếng của dàn diễn viên để giữ chân người xem chắc chắn không phải là giải pháp về lâu về dài nếu so sánh với nhiều tác phẩm khác cũng được đầu tư về diễn viên và trang phục phát sóng cùng thời điểm.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dai-duong-minh-nguyet-doi-mat-nguy-co-bi-quay-lung-n-250771.html

hứa ngụy châu Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất