Cổ Lực Na Trát khoe nhan sắc hoàn hảo 'trên cơ' Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát là nhan sắc được nhiều thương hiệu thời trang yêu thích nhờ gương mặt đẹp không góc chết.

Cổ Lực Na Trát khoe nhan sắc hoàn hảo trên cơ Địch Lệ Nhiệt Ba-1

Mới đây, Cổ Lực Na Trát đã chia sẻ bộ ảnh mới lên trang cá nhân. Cô diện chiếc áo độc đáo khoe vai trần quyến rũ, mái tóc buộc gọn gàng càng tôn lên gương mặt xinh đẹp sắc nét của mỹ nhân Tân Cương. 

Cổ Lực Na Trát khoe nhan sắc hoàn hảo trên cơ Địch Lệ Nhiệt Ba-2

Nhiều khán giả khen ngợi gương mặt đạt chuẩn tỉ lệ vàng của Cổ Lực Na Trát. Thậm chí họ khẳng định cô là nhan sắc 9x nổi bật nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Nếu so với đồng hương Địch Lệ Nhiệt Ba thì gương mặt Cổ Lực Na Trát được đánh giá mảnh mai, nữ tính hơn. 

Cổ Lực Na Trát khoe nhan sắc hoàn hảo trên cơ Địch Lệ Nhiệt Ba-3 

Sinh năm 1992 tại Tân Cương, Cổ Lực Na Trát từng có thời gian làm người mẫu ảnh tự do trước khi dấn thân vào nghệ thuật. Năm 2011, nữ diễn viên thi đỗ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, khoa diễn xuất và ký hợp đồng với công ty Đường Nhân.

Cổ Lực Na Trát khoe nhan sắc hoàn hảo trên cơ Địch Lệ Nhiệt Ba-4

Cổ Lực Na Trát nhanh chóng nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim truyền hình Hiên viên kiếm. Tuy nhiên cho đến nay, dù đã hoạt động gần 10 năm trong nghề, ngôi sao 9x vẫn thường xuyên bị chê khả năng diễn xuất kém, không có tiến bộ. 

Cổ Lực Na Trát khoe nhan sắc hoàn hảo trên cơ Địch Lệ Nhiệt Ba-5

May mắn nhờ sở hữu gương mặt nổi bật, Cổ Lực Na Trát là nhan sắc yêu thích của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp cũng như các tạp chí danh tiếng. 

Cổ Lực Na Trát khoe nhan sắc hoàn hảo trên cơ Địch Lệ Nhiệt Ba-6

Bên cạnh sự nghiệp lận đận, Cổ Lực Na Trát còn bị chỉ trích khi vướng vào nhiều bê bối đời tư. Cô lộ ảnh âu yếm thân mật trên giường với bạn trai cũ vào năm 2012. Những hình ảnh này được chụp khi cô còn là sinh viên. Chưa kể đó, Cổ Lực Na Trát còn bị cho là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của Trương Hàn và Trịnh Sảng. 

Cổ Lực Na Trát khoe nhan sắc hoàn hảo trên cơ Địch Lệ Nhiệt Ba-7

Cách đây một thời gian, người đẹp Tân Cương tiếp tục bị nghi ngờ ngoại tình với Huỳnh Hiểu Minh. Scandal này đã khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng, công chúng cho rằng cô có cuộc sống phóng túng, khác với vẻ ngoài ngoan hiền. 

Cổ Lực Na Trát khoe nhan sắc hoàn hảo trên cơ Địch Lệ Nhiệt Ba-8

Cổ Lực Na Trát cho biết cô thường xuyên đọc bình luận của cư dân mạng, dẫn đến việc bản thân bị áp lực, rụng tóc: "Tôi khủng hoảng đến mức ghét bản thân, thiếu tự tin. Mỗi lần muốn nói ra điều gì phải uốn 7 tấc lưỡi vì sợ sai và người hâm mộ lại có cớ ghét bỏ".

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-luc-na-trat-dep-khong-goc-chet-trong-bo-anh-moi-n-227422.html

Cổ Lực Na Trát Huỳnh Hiểu Minh Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất