Cô nàng 18 tuổi từng khẩu chiến "chê ngực lép" vừa bị lộ ảnh nude trên MXH

Từ những phát ngôn khiếm nhã liên quan đến việc "ngực lớn, ngực lép", cho đến mới đây nhất là bộ ảnh nóng táo bạo gây xôn xao, cô nàng sinh năm 1998 này và người bạn thân của mình dường như chưa biết điểm dừng ở đâu.



Bắt đầu được biết đến nhiều hơn từ sau "đại chiến vòng 1" trên Facebook, hai cô nàng nhân vật chính, người đã khởi nguồn đại chiến đó bằng một clip tự nhận mình ngực "ngực to" và chê bai "ngực lép" với giọng điệu khá ngang ngược, không ngừng tìm đủ cách để khiến bản thân nổi hơn suốt thời gian qua, hay mới đây nhất chính là sự cố ảnh nóng bị công khai mà theo hai cô nàng là do mình bị lừa.



Chuyện là ngày hôm qua, trên Facebook bỗng xôn xao về một bộ ảnh nude riêng tư được cư dân mạng lan truyền đi nhanh chóng. Người trong ảnh không phải ai khác mà chính là hai cô gái tên Võ Thị Ngọc Ngân - Ngân Pokemon (Sinh năm 1998) và M. (Sinh năm 2000) trong "đại chiến vòng 1" kể trên. Những bức ảnh được đăng trên Facebook của nhiếp ảnh gia đã thực hiện bộ ảnh và anh chàng này đã xóa đi sau đó không lâu, tuy nhiên cư dân mạng thì đã kịp save lại và có những lời bình phẩm không hay về chúng.

Một trong số những bức ảnh nude hết sức táo bạo của Ngân Pokemon và M. bị tung lên FB.


Ngân Pokemon và M hiện ở Sài Gòn, cả 2 cùng học diễn xuất và đang có ý định theo học DJ. Liên lạc với Ngân, 9x này chia sẻ: "Mình và M chụp ảnh couple nude với nhau để làm kỷ niệm, lúc chụp cũng đã nói với nhiếp ảnh là chụp xong rồi gửi riêng cho bọn mình xem cho vui thôi".

Nhiếp ảnh gia tên H.Đ cũng trả lời là gửi trước vài tấm để kiểm tra, nhưng sau đó H.Đ đem up lên mạng mà không hề làm mờ hay che chắn mặt nhân vật, cả 2 cô gái đều không biết cho tới lúc mọi người spam đầy Facebook. Ngân và M bảo nhiếp ảnh gỡ xuống nhưng không những không gỡ, H.Đ còn để đấy câu sub, câu like rồi up thêm. Trước đó, Ngân và M cũng không hề quen biết H.Đ. Ngân cho biết thêm, H.Đ còn rủ M đi chụp ở khách sạn, chụp xong có hành động sàm sỡ M nhưng cô nàng không đồng ý.

Hình ảnh sexy nóng mắt của Ngân Pokemon.


Kết quả là câu chuyện của 2 cô gái và nhiếp ảnh gia đã kết thúc trong không khí "bất mãn" của cả hai bên. Dù khổ chủ đã ngay lập tức gỡ ảnh xuống nhưng với một nơi phức tạp như Facebook, ảnh chỉ xuất hiện một giây thôi cũng đã đủ gây sóng gió rồi. Dư luận cũng chia ra làm hai hướng tranh luận. Một bên thì chỉ trích nhiếp ảnh gia này không uy tín, dù là ảnh bình thường cũng không được phép công khai nếu như không được sự đồng ý của khách hàng, huống chi đó lại là một bộ ảnh nhạy cảm, dễ gây hiểu lầm như trên.

Một bên tỏ ra không đồng tình với việc làm của anh chụp ảnh này nhưng họ lại phê phán hai cô gái trẻ này nhiều hơn. Dù tuổi còn rất trẻ, nhưng hai cô gái lại không ngại phô diễn cơ thể, chụp ảnh sexy đã đành, đây lại là những hình ảnh "trần trụi", hoàn toàn không phù hợp với lứa tuổi cũng như đi ngược lại thuần phong mỹ tục. Từ biểu cảm, đến cách tạo dáng, ai nghĩ được đây mới chỉ là những thiếu nữ 17, 18 tuổi? Không chỉ vậy, trước đó, Ngân và bạn thân mình cũng từng có không ít những phát ngôn và những tấm hình "mát mẻ", không phù hợp như thế.

Trên Facebook cá nhân...

Cô nàng không ít lần đăng những tấm hình "khiêu khích"


Ngân chia sẻ gia đình cũng đã biết chuyện cả 2 bị lộ ảnh nhạy cảm trên mạng, có khuyên đưa mọi chuyện lên công an giải quyết nhưng chưa làm. Mọi người cũng xầm xì và chế giễu từ khi những tấm hình đó của Ngân và M bị public. "Lúc chụp những hình ảnh này tụi mình không nghĩ đến câu chuyện lại thành ra như vậy. Trước mình có đăng status giải thích nhưng được 10 phút lại xoá, mình nghĩ càng thanh minh lại càng dại, miệng đời mà nếu đã ghét thì tô vẽ gì cũng nói được. Bỏ qua dư luận mà sống thôi, miễn không làm hại tới ai là được".

Trước những nhận xét cho rằng không chỉ trong bộ ảnh mới đây, trước đó cả 2 cũng thường đăng những hình ảnh, clip ăn mặc khá "mát mẻ" trong khi mới chỉ 17, 18 tuổi, Ngân trả lời: "Mình nghĩ là cách ăn mặc không nói lên được là hư hay ngoan, nhiều khi tụi mình ăn mặc thoáng vậy chứ vẫn ngu ngơ hơn nhiều người ăn mặc kín đáo và ít ăn chơi hơn nữa. Phong cách của tụi mình là vậy rồi, sexy kiểu dễ thương. Tụi mình có sở thích hay chụp hình và quay clip vui, tính cả 2 đều hoà đồng, sôi nổi, nhiều khi trẻ con kiểu bựa bựa cho nên nhiều người không thích. Nhưng đa số mình chỉ sexy trên mạng nhưng ngoài đời tụi mình rất hạn chế, ra đường vẫn kín đáo".

Hoặc gợi cảm quá mức

... Khiến người khác giật mình

Chẳng biết nhân vật chính trong vụ việc này nghĩ sao, nhưng dường như lại một lần nữa, nhiều người phải giật mình trước tình trạng bất chấp tất cả để nổi tiếng như hiện nay của một bộ phận các bạn trẻ. Chỉ bắt đầu bằng một vài câu nói, một vài tấm ảnh có phần hở hang, cái họ nhận được và cái họ mất đi, bên nào nặng hơn? Đến bao giờ họ mới nhận ra tất cả chỉ là "lợi bất cập hại", bởi hậu quả của những việc làm hiện tại - những việc mà họ còn biện minh được là do "mình còn trẻ" sẽ còn đeo đẳng họ trong cả tương lai sau này nữa...

Theo Trí thức trẻ

quizz vòng một nhiếp ảnh gia ảnh nude Mạng xã hội

Tin tức mới nhất