Cổ Ngân bật mí cách tạo hiệu ứng môi dày, căng mọng

Bạn gái cũ của tỷ phú Mỹ 73 tuổi chuộng style trang điểm kiểu Tây và thường kết thân với son môi màu bầm, màu nude có đường viền định hình dáng môi rõ nét.

Cổ Ngân, 27 tuổi từng được khán giả biết đến khi tham gia The Bachelor Vietnam - Anh chàng độc thân năm 2018. Khi tham gia chương trình hẹn hò, cô nàng 9X còn được gọi là "bản sao Lan Khuê" hay "Tiểu Lan Khuê" do có một vài biểu cảm cùng góc mặt khá giống Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Cô cũng thu hút sự chú ý khi đính hôn với tỷ phú 73 tuổi - Wynn Katz. Tuy nhiên, hiện cả hai đã "đường ai nấy đi". Cô nàng 9X cũng vừa đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Cổ Ngân bật mí cách tạo hiệu ứng môi dày, căng mọng-1
Ngoài danh xưng "bản sao Lan Khuê" hay chuyện tình cảm với tỷ phú Mỹ, Cổ Ngân cũng được biết đến với vai trò beauty blogger, hot tiktoker có gần 400 nghìn người theo dõi.

Chuộng style trang điểm kiểu Tây nên Cổ Ngân thường chọn son màu nude, màu đất. Để chinh phục những gam màu này, bên cạnh việc kết hợp lớp nền, trang điểm mắt khói... cô nàng còn rất chú trọng bước viền môi, giúp đôi môi đầy đặn, gợi cảm hơn, tránh tình trạng nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Cổ Ngân nhấn mạnh sẽ không có bất cứ quy tắc hay chuẩn mực nhất định nào cho vẻ đẹp, vì vậy sẽ không thể khẳng định dáng môi nào là chuẩn chỉnh. Tuy nhiên, dù tạo dáng môi như nào đi chăng nữa, thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 nhấn mạnh phần viền môi cũng cần hài hòa, match với phần son môi bên trong, tuyệt đối không để tình trạng "viền một nơi, son một nẻo".

Đường viền cũng cần vẽ sắc nét, thẳng, tránh tình trạng méo, đứt đoạn, chỗ đậm chỗ nhạt. Sau khi hoàn thành phần viền để tạo hình đôi môi, cô nàng sẽ thoa son cho phần môi bên trong sau đó tán đều son để phần viền và phần lòng môi được hài hòa, đẹp mắt.


Cổ Ngân chỉ cách viền môi.

Bên cạnh đó, các bước tẩy da chết, dưỡng môi hàng ngày và trước khi thoa son cũng rất quan trọng, góp phần giữ cho bề mặt môi mịn màng, hạn chế bong tróc kém thẩm mỹ cũng như lên được đúng tone màu mong muốn.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/co-ngan-bat-mi-cach-tao-hieu-ung-moi-day-cang-mong-4261632.html?fbclid=IwAR3msiRAkPvuhVUXLn-qtcHShnYKNACn26jQYPnvw-ZfyIrFN3aFQxbcLU4

Cổ Kim Ngân tỷ phú

Tin tức mới nhất