Cổ Ngân bị mỉa 'không đủ trình' thi hoa hậu sau khi chia tay tỷ phú 73 tuổi

Trước ý kiến trái chiều, Cổ Ngân quay hẳn clip "phản dame".

Chia tay tỷ phú đáng tuổi ông, Cổ Ngân trở về thế giới tự do, điều cô muốn làm ngay là ghi danh đấu trường nhan sắc.

Trò chuyện với 2Sao.vn trước đó, chân dài cho biết cô đặt mục tiêu vào top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2021.

Nói về quyết định đăng ký đi thi hoa hậu chỉ sau 15 phút chia tay tỷ phú 73 tuổi, Cổ Ngân cho hay: "Tôi có dự định từ lâu. Đó là ước mơ, khao khát từ ngày nhỏ.

Nhưng khi có bạn trai, bạn trai tôi khá ghen nên không ủng hộ thi thố sắc đẹp, vì thế tôi hoãn lại mọi thứ. Khi mối quan hệ kết thúc, tôi tự nhủ tại sao không cho mình một cơ hội, bởi năm nay cũng là năm cuối trong giới hạn độ tuổi của mình rồi"


Cổ Ngân đáp trả khi bị mỉa mai chuyện đi thi hoa hậu.

Quyết định đi thi hoa hậu sau lùm xùm tình ái với bạn trai đáng tuổi ông của Cổ Ngân đã gây ra không ít tranh cãi. Cư dân mạng cho rằng, chân dài từng đính hôn, đời tư ồn ào,... không phù hợp. Theo nội quy của cuộc thi, nếu "bản sao Lan Khuê" chỉ tham gia cuộc thi ảnh online thì không vấn đề gì.

"Nghe nói chị này đi thi 'Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam'. Cá nhân mình thấy không hợp do cách ứng xử trên mạng xã hội từ trước và chuyện tình cảm hơi lùm xùm", tài khoản phản đối Cổ Ngân thi hoa hậu.

Cổ Ngân bị mỉa không đủ trình thi hoa hậu sau khi chia tay tỷ phú 73 tuổi-1

Trước ý kiến trái chiều, mới đây Cổ Ngân đã quay hẳn clip trần tình về mọi việc. Cô cho rằng, trước khi trở thành hoa hậu, các nàng hậu cũng chỉ là người bình thường. Họ có quyền được yêu, được thể hiện cảm xúc,... nên không thể đem quá khứ ra để đánh giá.

Cổ Ngân cũng khẳng định chuyện tình cảm của mình giống như những cặp đôi khác, không đáng bị gọi là lùm xùm. Cô sẽ không vì những điều đó để làm ảnh hưởng đến cảm xúc, kế hoạch của bản thân.

Cổ Ngân bị mỉa không đủ trình thi hoa hậu sau khi chia tay tỷ phú 73 tuổi-2

Nguyên văn chia sẻ của Cổ Ngân trong clip:

"Phải làm sao đây? Phải sống sao đây? Trời! Thiệt sự luôn á! Hoa hậu cũng là con người mà, Hoa hậu cũng có hỉ - nộ - ái - ố tất cả mọi cảm xúc chứ mọi người, cũng phải cho hoa hậu yêu chứ. 

Mình không có nói mình là hoa hậu nha mà ý là trước khi người khác người ta là hoa hậu, người ta cũng phải có một cuộc đời rất bình thường.

Bây giờ mình không thể nào đặt cuộc đời của mình lên đôi môi của người khác. Tức là Ngân không sống cuộc sống của Ngân vì những điều trên, vì những lời mọi người bàn ra tán vào đâu, cho nên nó cũng không ảnh hưởng gì nhiều.

Mình chỉ muốn nói cho mọi người nghe là chuyện tình cảm của mình không có gì gọi là lùm xùm cả. Lùm xùm nó phải là một cái gì ghê gớm ấy, còn ở đây chỉ có quen xong chia tay, giống như bao cặp đôi khác luôn, không có gì khác.

Chuyện tình cảm của mình là do chính mọi người dành sự chú ý đến nó nên nó vô tình hot lên chứ có phải mình đi khua chiêng gõ mõ là 'Ơ mọi người ơi, tao đang quen người này nè, tao đang quen người kia nè'.

Không, không hề luôn nha mọi người. Ngân không hề gây sự chú ý hay như thế nào luôn, đâu có lùm xùm gì đâu. Thề!".

Cổ Ngân bị mỉa không đủ trình thi hoa hậu sau khi chia tay tỷ phú 73 tuổi-3

Sở hữu ngoại hình hao hao Lan Khuê, Cổ Ngân (SN 1994) được gọi là bản sao của nữ người mẫu. Nhưng tên tuổi cô nàng chỉ thật sự gây bão khi công khai yêu ông Wynn Katz (SN 1948) - tỷ phú nổi tiếng người Mỹ.

Sau hơn 2 năm gắn bó, đầu tháng 4 vừa qua, Cổ Ngân bất ngờ tuyên bố chia tay mối tình lệch tuổi dù trước đó cô vẫn thường xuyên khoe được ông Wynn Katz chiều chuộng như bà hoàng.

Lý do chia tay Cổ Ngân đưa ra là vì cả hai ngày càng bất đồng trong quan điểm sống. Quyết định "giải tán" mối tình lệch tuổi của "bản sao" Lan Khuê từng khiến cô vướng phải lời đồn "yêu vì tiền".

Trước tin đồn, Cổ Ngân nói rõ: "Ai cũng nói tôi yêu anh ấy vì tiền nhưng sự thật không phải vậy. Nếu đến với nhau vì vật chất, chắc chắn tôi phải bám lấy anh ấy không buông chứ".

Tít
Theo Vietnamnet


Cổ Ngân Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất