Cô nhóc tả mẹ, cười mỏi miệng vì bóc phốt từ đầu đến cuối

Đọc xong bài văn, nhiều người bật ngửa với cách tả mẹ của học sinh.

Thời gian qua, trên mạng xã hội xuất hiện vô số bài văn tả người thân, cảnh vật,... bá đạo đến từ các nhóc tiểu học. Đọc xong, nhiều người phải gật gù "tác giả" bài viết không làm người xem thất vọng.

Điển hình mới đây cư dân mạng đang tích cực chia sẻ bài văn của một học sinh. Vẫn là văn tả mẹ nhưng từng câu, từng chữ trong bài khiến người đọc liên tưởng tới bố.

Cụ thể, đề bài yêu cầu: "Em hãy tả một người thân yêu gần gũi nhất với em".

Cô nhóc tả mẹ, cười mỏi miệng vì bóc phốt từ đầu đến cuối-1

Và đây là bài văn của học sinh: "Nhà em gồm có ông, bà, em và mẹ tên là Bố…

Em quý bà nhất nhà nhưng hôm nay em muốn tả về mẹ. Vì mẹ em rất lạ. Mẹ em tên là Bố, em thấy rất lạ bởi mẹ không giống với những mẹ của các bạn khác.

Tủ đồ quần áo của mẹ không có một cái váy nào cả mà toàn là áo sơ mi. Mẹ cũng không bao giờ đi giày cao gót. Mỗi lần đưa em đi học thì mẹ chỉ mặc quần ngố, áo ba lỗ và đi dép tông…

Đôi khi em thấy khó chịu, em bảo sao mẹ không diện được như mẹ của các bạn. Mỗi lần thế là mẹ xoa đầu rồi chỉ nói một câu 'mẹ của con là đặc biệt mà' sau đó đưa cho em một cái kẹo thế là em quên câu hỏi luôn.

Còn một việc em thấy mẹ rất lạ nữa là bà chẳng bao giờ cạo râu, thế mà sáng nào đưa em đi học hầu như 2 ngày một lần, em đánh răng thì mẹ đứng cạo râu. Em thật sự không hiểu mẹ của em mặc dù em rất yêu mẹ".

Bài đăng lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ giật mình bởi lần đầu nghe "mẹ tên là Bố".

Đến đây, dân mạng đoán rằng có thể gia đình học sinh này không được đầy đủ các thành viên nên bài văn của em mới đặc biệt như vậy.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/van-ta-me-chi-biet-cao-rau-di-dep-tong-gay-bao-mxh-n-290894.html

Phụ huynh học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất