Có tình mới, bồ cũ vẫn hành động 'lạ' với em gái Diệp Chi

Động thái của Mad Kingkong với Chuột Thổ Cẩm khiến nhiều người tò mò.

Vlogger Mad Kingkong (Nguyễn Đức) mới đây gây chú ý khi công khai bạn gái mới sau chia tay Chuột Thổ Cẩm (em gái MC Diệp Chi).

"8/3 năm nay vui và cực hài lòng khi bên cạnh món quà dành tặng mẹ thì em chọn được thêm món quà siêu ưng cho cô bạn gái các bác ơi. Đó là một chiếc đồng hồ nữ", anh viết kèm loạt ảnh tình tứ bên người mới.

Có tình mới, bồ cũ vẫn hành động lạ với em gái Diệp Chi-1
Bạn gái mới Mad Kingkong.

Qua hình ảnh chia sẻ dễ dàng nhận thấy, cô gái này sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp. Mad Kingkong chưa từng chia sẻ về bạn gái này nên mọi thông tin về cô nàng vẫn còn là ẩn số.

Nhiều người gửi lời chúc mừng Mad Kingkong, vì anh đã tìm được tình yêu mới. Nhưng lướt trang cá nhân, netizens thấy khá bất ngờ khi hiện tại dù đã có bạn gái khác nhưng Mad Kingkong vẫn lưu giữ rất nhiều hình ảnh tình cảm bên Chuột Thổ Cẩm.

Có tình mới, bồ cũ vẫn hành động lạ với em gái Diệp Chi-2Có tình mới, bồ cũ vẫn hành động lạ với em gái Diệp Chi-3Có tình mới, bồ cũ vẫn hành động lạ với em gái Diệp Chi-4
Rất nhiều hình ảnh ngày xưa cặp đôi chụp chung vẫn còn nguyên vẹn trên trang cá nhân Mad Kingkong.

Điều này khiến nhiều người cho rằng, Mad Kingkong còn lưu luyến tình cũ. Hoặc cũng có thể cặp đôi chia tay trong hòa bình, nên anh muốn để lại mọi khoảnh khắc với người xưa làm kỷ niệm.

Trái hoàn toàn với Mad Kingkong, Chuột Thổ Cẩm hiện không còn giữ bất kỳ hình ảnh nào liên quan đến tình cũ.

Có tình mới, bồ cũ vẫn hành động lạ với em gái Diệp Chi-5
Mad Kingkong và Chuột Thổ Cẩm khi còn bên nhau.

Trong quá khứ, Mad Kingkong và em gái MC Diệp Chi - Chuột Thổ Cẩm từng là cặp hot teen rất được giới trẻ yêu mến bởi chuyện tình yêu vô cùng đáng yêu, lãng mạn.

Thậm chí, Chuột Thổ Cẩm và Mad Kingkong từng có thời gian sang Ý du học cùng nhau. Thời điểm còn yêu, họ thường xuyên kết hợp cùng nhau cho ra những bản cover siêu dễ thương và cực chất. 

Chuột Thổ Cẩm hát chính trong khi Mad King Kong thường đóng vai trò rapper, set up bối cảnh và thậm chí diễn phụ họa để clip thêm sinh động. Họ luôn khiến khán giả xuýt xoa vì quá "cool" và ngọt ngào qua những hình ảnh, câu chuyện thường ngày.

Có tình mới, bồ cũ vẫn hành động lạ với em gái Diệp Chi-6
Chuột Thổ Cẩm hiện đã lấy chồng sinh con.

Nhưng không hiểu vì sao cặp đôi sau đó lại chia tay. Phải mãi đến ngày 14/11/2021, Chuột Thổ Cẩm bất ngờ thông báo mang thai, lúc này người ta mới ngã ngửa chồng cô không phải nam vlogger nổi tiếng.

Được biết, em rể Diệp Chi tên Hoàng Hà - một đạo diễn khá nổi tiếng trong giới showbiz. Trước đó, anh từng làm đạo diễn hình ảnh cho loạt MV đình đám của các sao Việt.

Cặp đôi đón con đầu lòng chào đời vào ngày 12/12/2021, đặt tên Hoàng Khôi (gọi thân mật ở nhà là Dưa Hấu).

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-tinh-moi-em-re-hut-van-hanh-dong-la-voi-em-gai-diep-chi-n-298249.html

Chuột Thổ Cẩm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao