Cơ trưởng Quang Đạt phủ nhận tin đồn hẹn hò blogger Lê Hà Trúc

Cơ trưởng 9X cho hay, anh rất bất ngờ khi biết dân mạng đồn đoán mình hẹn hò với blogger Lê Hà Trúc.

Tin đồn blogger Lê Hà Trúc hẹn hò với cơ trưởng Nguyễn Quang Đạt đang là chủ đề thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng.

Ngày 31/10, hot girl Sài thành và chàng cơ trưởng đăng những bức ảnh check-in cùng địa điểm tại bãi biển Finns, Bali (Indonesia).

"Soi" từng khung hình, cảnh vật đến quang cảnh xung quanh, nhiều dân mạng cho rằng hai người đang ở cùng nhau tại một địa điểm. 


Quang Đạt - Hà Trúc khiến dân mạng đồn đoán đang hẹn hò khi check-in cùng địa điểm ở Bali. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, trên story trang cá nhân, Hà Trúc đăng clip dựa vào lòng một chàng trai mặc áo xanh dương. Ngay sau đó, Quang Đạt cũng khoe ảnh mình mặc một chiếc áo cùng màu. 

Với loạt chi tiết trùng hợp, dân mạng đồn đoán cặp trai tài gái sắc đang hẹn hò với nhau. 

Trả lời chúng tôi, Nguyễn Quang Đạt cho hay anh rất bất ngờ khi vừa về đến TP. HCM sau chuyến du lịch Bali đã được người quen hỏi thăm có phải mình và Hà Trúc đang yêu nhau. 

Cơ trưởng 9X nói thêm anh và Hà Trúc đi du lịch cùng nhau nhưng còn có nhiều bạn bè đi chung. Quang Đạt cũng khẳng định mình và cô nàng blogger không có quan hệ yêu đương.


Quang Đạt khẳng định anh và Hà Trúc không hẹn hò với nhau. Ảnh: Instagram NV.

Lê Hà Trúc (sinh năm 1996) được nhiều người biết đến sau câu chuyện lột xác thành công nhờ giảm 14 kg. Cô nhanh chóng trở thành hot girl có tiếng, thu hút gần 200.000 follower trên trang cá nhân.

Hà Trúc hiện là người mẫu lookbook quen mặt với giới trẻ. Với đam mê xê dịch, cô hiện là influencer có tiếng về mảng đời sống, ẩm thực và du lịch.

Nguyễn Quang Đạt (sinh năm 1996, đến từ Hà Nội) được mệnh danh "cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam" vào năm 2015. 9X từng là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Theo Zing


Nguyễn Quang Đạt Hà Trúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao