Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam khoe ảnh lão hóa ngược, nhìn hình hội chị em muốn 'rớt tim'

Không hổ danh chàng phi công hot nhất nhì mạng xã hội, cứ mỗi khoảnh khắc đăng hình đều nhận về sự quan tâm lớn.

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng chiều cao lý tưởng (1m80), Nguyễn Quang Đạt được biết đến là cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam. Theo tìm hiểu, từ chàng sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội, sau 3 tháng rèn luyện, Nguyễn Quang Đạt bất ngờ trúng tuyển khóa đào tạo phi công của một hãng hàng không nổi tiếng.

Anh từ bỏ con đường đại học và tham gia khóa học 2 năm ở New Zealand. Bắt đầu công việc lái máy bay vào năm 19 tuổi, bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ, chỉ 4 năm sau đó Quang Đạt lên chức cơ trưởng.

Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam khoe ảnh lão hóa ngược, nhìn hình hội chị em muốn rớt tim-1

Ở thời điểm ấy, Nguyễn Quang Đạt là phi công trẻ tuổi nhất của Việt Nam ngồi lên vị trí quan trọng khi mới bước sang tuổi 24.

Là người đảm nhận vị trí then chốt về an toàn của các hành khách trên chuyến bay, Đạt tiết lộ anh gặp áp lực rất nhiều. Để lấy lại cân bằng cũng như khả năng suy nghĩ tốt hơn, chàng trai trẻ khẳng định phải hít thật sâu trong 3 giây rồi bắt đầu xử lý.

Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam khoe ảnh lão hóa ngược, nhìn hình hội chị em muốn rớt tim-2

“Tôi gặp 2 vấn đề lớn khi trở thành cơ trưởng trẻ tuổi. Thứ nhất, hành khách Việt luôn mang tâm lý tin tưởng khi cơ trưởng là người nước ngoài. Thứ 2 chính là số tuổi của tôi còn khá trẻ.

Ở Việt Nam, mọi người hầu như khó chấp nhận những vấn đề này. Có người còn bảo sẽ không bước lên máy bay của một anh chàng cơ trưởng chỉ sinh năm 1991”, Quang Đạt chia sẻ.

Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam khoe ảnh lão hóa ngược, nhìn hình hội chị em muốn rớt tim-3

Không chỉ có body 6 múi cuồn cuộn, chiều cao lý tưởng, anh còn được nhiều người biết đến khi sở hữu gương mặt cực điển trai. Mới đây, Quang Đạt tiếp tục gây chú ý khi khoe ảnh "before - after" sau 8 năm làm bạn với những chuyến bay.

Nhìn ảnh, ai cũng bất ngờ bởi nam chính có màn "lão hóa ngược". Thậm chí, chủ nhân bức ảnh còn được nhận xét ngày càng trẻ trung, phong độ. Cách đây 8 năm, bạn trai của Hà Trúc bị nhận xét già, body cũng không đẹp như bây giờ.

Đặc biệt, một số thánh soi còn tinh ý phát hiện ra từ một phi công 2 vạch cầu vai, đến nay anh đã có 4 vạch. Đúng là một sự thăng hạng đáng ngưỡng mộ với nhiều người.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-quang-dat-khoe-anh-lao-hoa-nguoc-n-233787.html

Nguyễn Quang Đạt phi công trào lưu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao