Có tướng trán này, phụ nữ cả đời đại cát, đại quý, làm rạng danh cho chồng

Theo nhân tướng học thì mỗi một bộ phận trên cơ thể chúng ta đều có ý nghĩa riêng. Trán là thứ người ta nhìn thấy đầu tiên và cực kỳ quan trọng để xem tướng phú quý.



Trên khuôn mặt, trán là một bộ phận rất quan trọng, là điểm đầu tiên người ta nhìn khi tiếp xúc, và cũng là nơi thể hiện trí tuệ, sự thông minh của một người.

GS Trần Quang Quyến nói rằng: "Trán tượng trưng cho bầu trời. Trời đẹp thì phải quang đãng".

Do đó, nếu trán lồi lõm, vạt, có vết hằn, màu sắc u ám, mốc như rắc phấn đều là xấu, là trời có mây mù che. Lấy trán để tính những điều thuộc tiền vận. Nhưng trên thực tế, trán ảnh hưởng suốt cả đời người. Trán cho biết về phụ mẫu, huynh đệ, bản mệnh, công danh, tài lộc và nhiều khía cạnh khác của đời người.

Các tướng trán

Tùy vào độ rộng-hẹp, nông-sâu của hình dạng trán mà có thể đoán một phần tính cách, trí tuệ và vận mệnh của một người. Dưới đây là một số tướng trán điển hình mang lại phú quý, đại cát cho chủ nhân:

Trán cao

Người trán cao là người có khoảng cách từ mép tóc đến lông mày lớn. Đây là tướng trán đạt tiêu chuẩn theo nhân tướng học.

Người sở hữu trán vừa cao, vừa rộng chứng tỏ được thiên phú cho một trí tuệ hoàn hảo: có óc phán đoán, dễ dàng tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo.

Người trán cao thường thông minh và có cuộc sống giàu sang, phú quý. Nếu để ý chúng ta sẽ thấy các nhà chính trị, nhà khoa học, nhà văn, nhà doanh nghiệp… đều sở hữu loại trán này. Tất nhiên, điều này cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa.

Trán hình vòng cung

Người trán hình vòng cung thì đường mép tóc uốn cong. Đây được cho là dạng trán tiêu chuẩn dành cho nữ giới.

Nếu sở hữu tướng trán cao mà tròn, đầy đặn, điều hòa thì chứng tỏ bạn là người thông minh và có khả năng giao tiếp.

Những người có trán này thường dịu dàng, thông mình, hiểu lòng người, biết cách cư xử. Điều đặc biệt có thể hỗ trợ rất tốt trong công danh sự nghiệp của chồng. Nam giới có trán này tính tình sẽ lương thiện, hiền lành nhưng không có chí tiến thủ và thiếu khả năng sáng tạo.

Trán văn tinh

Đây là vầng trán khi nhìn vào sẽ thấy ang áng có hình vuông hay hình chữ nhật. Trán văn tinh phải là màu sắc sáng sủa, da trán mỏng. Phụ nữ sở hữu kiểu trán này thì cực kỳ thông minh, minh mẫn và nổi tiếng về văn học. Tài năng hơn người nên cuộc sống của họ cũng nhiều may mắn và phú quý.

Theo Khỏe & Đẹp


Nhân Tướng Học bói vận mệnh

Tin tức mới nhất