Cô vợ dũng mãnh và cú đạp 'chí mạng' trong phòng karaoke: Chồng tái mét mặt quỳ xuống xin tha

Xử lý chuyện chồng "ăn chơi" bên ngoài theo cách thức đặc biệt, chị vợ khiến tất cả mọi người phải tranh cãi.

Các chiêu thức đánh ghen của những bà vợ luôn khiến cư dân mạng phải chú ý. Nhiều người phát hiện chồng ngoại tình hay có hành vi đi với "gái tay vịnđào quán hát" thì sẽ đánh bồ. Một số khác suy sụp bật khóc, làm tanh bành tất cả nhưng chẳng mang đến kết quả hợp lý và khả quan nào.

Nhiều người đàn ông khi ra ngoài xã giao thường không tránh khỏi việc phải đi hát karaoke "giao lưu". Rất nhiều trường hợp trong số đó biến tướng, họ thoải mái ôm ấp và có hành động vượt quá giới hạn với các cô nàng phục vụ.

Chắc chắn, bất cứ một bà vợ nào bắt gặp hình ảnh chồng mình như thế đều không khỏi cảm thấy vô cùng bức xúc.

Mới đây, một người vợ phát hiện chồng đi hát karaoke và có "đào" đã đến tận nơi để làm cho rõ ràng mọi chuyện. Trong đoạn clip được đính kèm trên mạng xã hội, chị vợ một mình xông pha vào tận phòng hát.

Anh chồng và những người bạn chẳng thể tiếp tục chuyện ăn chơi được. Một số người ngồi vào một góc. Người chồng quỳ hẳn trên đất để xin vợ tha thứ.

Cô vợ dũng mãnh và cú đạp chí mạng trong phòng karaoke: Chồng tái mét mặt quỳ xuống xin tha-1Cô vợ dũng mãnh và cú đạp chí mạng trong phòng karaoke: Chồng tái mét mặt quỳ xuống xin tha-2
Cú đạp cực mạnh của người vợ.
Cô vợ dũng mãnh và cú đạp chí mạng trong phòng karaoke: Chồng tái mét mặt quỳ xuống xin tha-3
Cô "đào" quán hát ngẩn ngơ.

Ngay sau đó, người vợ quát mắng chán chê và quay lại đạp một phát cực mạnh vào đầu chồng. Cú đạp chí mạng khiến các nàng "đào" trong quán hát phải ngơ ngác, không dám lên tiếng hay phản kháng điều gì. Có lẽ, người đàn ông đã nhận ra lỗi sai, không thể phản bác nên mới xuống nước đến mức như vậy. Tuy nhiên, hành động đó của anh cũng không đủ xoa dịu cô vợ đang bực bội.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Nhiều người cho rằng chị vợ quá dũng mãnh khi một mình lao vào xử lý chuyện chồng ăn chơi quá đà, ra ngoài trai gái. Nhìn tấm gương này có lẽ anh chồng sẽ "chết khiếp" chẳng có lần sau.

Tuy vậy, số khác lại nghĩ chị đạp thẳng lên đầu chồng vậy là không nên. Dù sao ở đó cũng có nhiều người, hành vi quyết liệt đến mức quá đáng đó dễ dẫn đến phản ứng ngược của người chồng dù ban đầu anh ta rõ ràng là người đã sai.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cu-dap-chi-mang-trong-phong-karaoke-cua-co-vo-dung-manh-khien-mxh-ran-ran-huong-ung-chong-tai-met-mat-quy-xuong-xin-tha-dong-bon-va-a-dao-ngo-ngac-ngoi-thu-mot-goc-162202809155126058.htm

đánh ghen karaoke

Tin tức mới nhất