Vừa nâng mũi đã bị chồng cũ đấm gãy, 'cô Xuyến' Hoàng Yến làm gì?

Nhiều người bày tỏ sự lo lắng về sức khỏe và nhan sắc của "cô Xuyến" Hoàng Yến sau khi bị chồng cũ hành hung.

Là một trong số ít diễn viên Việt công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên Hoàng Yến khiến rất nhiều người lo lắng cho sức khỏe và nhan sắc của cô sau khi bị chồng cũ hành hung.

Theo đó, chồng cũ thứ 4 của nữ diễn viên đã "đi đường quyền" với cô tại một quán cà phê khiến cô bị lệch mũi và chảy máu. Điều đáng nói mũi của cô chỉ mới được sửa vào ngày 3/2/2021 cùng thời điểm với việc đặt túi ngực và làm răng mới. 


Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ kém tuổi đấm tại quán cà phê

Vừa nâng mũi đã bị chồng cũ đấm gãy, cô Xuyến Hoàng Yến làm gì?-1
Gương mặt của diễn viên Hoàng Yến sau khi bị chồng cũ đấm.

Việc để mũi và các bộ phận mới thẩm mỹ bị va đập mạnh như ngã hoặc hành hung là điều cần phải tránh. Không rõ bộ ngực mới đại tu có bị ảnh hưởng không nhưng qua ảnh được chính người trong cuộc chia sẻ thì dễ nhận thấy phần mũi có chịu tác động.

Một trong những lý do hàng đầu mà bạn phải cẩn thận tránh va chạm sau khi nâng mũi chính là nguy cơ lệch sống mũi. Khi vừa phẫu thuật nâng mũi xong thì dáng mũi vẫn chưa ổn định cũng như chưa cố định chắc chắn ở mũi, đặc biệt là những phương pháp nâng mũi sử dụng sụn tự thân như nâng mũi sụn sườn sẽ cần thời gian ổn định lâu hơn.

Ngoài ra, vừa nâng mũi lại bị tác động mạnh có thể dẫn đến nhiều hậu quả khác như khiến da mũi bị đỏ, đầu mũi căng cứng, rách vết thương, lòi sụn hoặc thủng đầu mũi…Do đó, bạn cần phải cẩn thận trong từng thói quen chăm sóc và sinh hoạt hằng ngày để giúp kết quả sau khi nâng mũi được trọn vẹn nhất.

Vừa nâng mũi đã bị chồng cũ đấm gãy, cô Xuyến Hoàng Yến làm gì?-2
Sau khi can thiệp thẩm mỹ cô hài lòng với sống mũi cao thanh thoát và bầu ngực tròn đầy. Hàm răng trắng cũng giúp "cô Xuyến" cười tự tin hơn. Tuy nhiên, mới chi 4 tháng sau khi tút tát lại giao diện, cô đã bị chồng thượng cẳng chân hạ cẳng tay không thương tiếc.

Đối với những trường hợp xảy ra va đập nhẹ, chỉ dẫn đến sưng tấy, phù nề thì bạn chỉ cần tiếp tục uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ là sẽ giảm dần hoặc bạn cũng có thể tiến hành chườm lạnh để cải thiện tình trạng này.

Nhưng đối với những trường hợp nặng như lệch sống mũi, lòi sụn, rách vết khâu,…thì bạn cần nhanh chóng liên hệ với bác sĩ để có hướng xử lý kịp thời và phù hợp. Lúc này bác sĩ sẽ tiến hành băng nẹp định hình sống mũi lại nếu lệch nhẹ và tháo sụn mũi và nâng lại nếu bị lệch nặng, khâu đóng lại vết thương trong trường hợp vết thương bị đứt chỉ,…

Vừa nâng mũi đã bị chồng cũ đấm gãy, cô Xuyến Hoàng Yến làm gì?-3
 "Lý do khiến tôi không ngại chia sẻ với mọi người chuyện đi nâng mũi, làm ngực vì cuộc sống bây giờ văn minh rồi. Có tiền, có điều kiện mới đi phẫu thuật thẩm mỹ được. Nhưng từ lúc suy nghĩ, rồi lựa chọn làm đẹp là cả một vấn đề. Rất nhiều người đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi thì nghĩ rằng, không có gì phải sợ cả. Cứ đẹp là được", nữ diễn viên chia sẻ.

Vừa nâng mũi đã bị chồng cũ đấm gãy, cô Xuyến Hoàng Yến làm gì?-4
Từ ngày cải thiện nhan sắc, diễn viên Hoàng Yến cũng chọn trang phục trẻ trung, quyến rũ với những khoảng hở táo bạo để phô diễn bầu ngực tròn đầy.

Vừa nâng mũi đã bị chồng cũ đấm gãy, cô Xuyến Hoàng Yến làm gì?-5
Trên trang cá nhân, Hoàng Yến không ngại chia sẻ ảnh khoe vòng một hững hờ hay chọn góc mặt khoe sống mũi thẳng. Bên cạnh đó, nữ diễn viên sinh năm 1976 còn nhuộm tóc màu hồng trà, trang điểm phong cách Hàn Quốc.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-xuyen-hoang-yen-xu-ly-ra-sao-khi-moi-nang-mui-lai-bi-chong-dam-n-266899.html

Diễn viên Hoàng Yến sửa mũi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất