'Cô Xuyến' Hoàng Yến nói gì khi bị nghi 'đại phẫu' khuôn mặt?

Khuôn mặt, ánh mắt, hàm răng... của Hoàng Yến trong phim ''Những ngày không quên'' khác lạ hoàn toàn khiến nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên đã trải qua những ngày ''đại phẫu''.

Cô Xuyến Hoàng Yến nói gì khi bị nghi đại phẫu khuôn mặt?-1Cô Xuyến Hoàng Yến nói gì khi bị nghi đại phẫu khuôn mặt?-2
Bên cạnh dàn nam thanh nữ tú đảm nhận vai chính gây sốt trong bộ phim "Về nhà đi con" thì cũng có không ít vai phụ khiến người ta ấn tượng - cô Xuyến là một nhân vật như thế. 

Cô Xuyến Hoàng Yến nói gì khi bị nghi đại phẫu khuôn mặt?-3Cô Xuyến Hoàng Yến nói gì khi bị nghi đại phẫu khuôn mặt?-4​​​​​​​
Nếu như ở "Về nhà đi con", cô Xuyến do diễn viên Hoàng Yến đóng có phần chân chất thì trong "Những ngày không quên", nhân vật này đã hoàn toàn lột xác, nhất là khuôn mặt. 

Cô Xuyến Hoàng Yến nói gì khi bị nghi đại phẫu khuôn mặt?-5
Nữ nghệ sĩ chia sẻ có đi chỉnh sửa chút nhưng chủ yếu là làm lại răng, còn lại do thay đổi kiểu tóc, dùng kính áp tròng màu... và tìm góc chụp hình đẹp nên trông "cô Xuyến" có vẻ khác.

Cô Xuyến Hoàng Yến nói gì khi bị nghi đại phẫu khuôn mặt?-6
Hoàng Yến chia sẻ, điều không tự tin nhất trên khuôn mặt của cô chính là hàm răng. Do ngày bé Hoàng Yến ốm và uống rất nhiều kháng sinh nên răng xỉn màu. Có nhiều lần quyết định làm lại răng, phần vì sợ đau phần vì chồng cô ngăn cản nên Hoàng Yến ''nản dần đều''.

Cô Xuyến Hoàng Yến nói gì khi bị nghi đại phẫu khuôn mặt?-7
Hoàng Yến chia sẻ, trước sinh nhật của mình tháng 2 vừa qua, cô mới quyết định thay đổi bộ răng và nhận được nhiều lời khen tích cực từ bạn bè và cả chồng. 

Cô Xuyến Hoàng Yến nói gì khi bị nghi đại phẫu khuôn mặt?-8
Tuy nhiên, nữ diễn viên chia sẻ không hẳn vì bộ răng mới mà mình đẹp lên mà nó cộng hưởng từ nhiều phía. Sống lạc quan và tràn ngập yêu thương cũng chính là cách Hoàng Yến đẹp lên mỗi ngày.


Trích đoạn ''Những ngày không quên'' với sự tham gia của diễn viên Hoàng Yến

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/co-xuyen-ve-nha-di-bi-nghi-dai-phau-khuon-mat-vi-qua-khac-la-632051.html

Diễn viên Hoàng Yến Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất