Cởi khẩu trang, ra đường không lý do, người phụ nữ thách công an

Mặc dù mạnh miệng bảo công an bắt mình nhưng sau đó người này lại có hành động chống đối.

Đoạn clip ghi lại sự việc ồn ào giữa một người phụ nữ không đeo khẩu trang và các cán bộ trong ban kiểm dịch đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

Cởi khẩu trang, ra đường không lý do, người phụ nữ thách công an-1

Theo đó, giọng một người đàn ông vang lên: "Bây giờ bà muốn bắt đúng không?" Nghe thấy vậy người phụ nữ này cho tay ra sau, hét lớn thách thức: "Đây này còng đi, quay đi. Đưa về xã đi đây này. Phạt đi".

Trước thái độ đã vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19 còn lớn tiếng, lực lượng chức năng đã tiến tới định áp giải lên xe máy đưa về xã xử phạt.

Điều đáng nói là dù trước đó mạnh miệng vậy nhưng khi công an lại gần, đối tượng có hành động chống đối. Người này giật tay ra định bỏ chạy, thậm chí còn đánh cả cán bộ kiểm dịch. Cuối cùng vẫn bị bắt giữ.

Người gây rối là Bà Nguyễn Thị Quý (sinh năm 1971, ngụ thôn 8, xã Hoà Thắng, Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Sự việc xảy ra vào ngày 27/8 vừa qua, phát hiện ra bà Quý ra đường không có lý do, lực lượng trực chốt tại khu vực chợ Hoà Thắng đã nhắc nhở.

Tuy nhiên người này không chấp hành mà còn cởi bỏ khẩu trang ra thách thức. Lực lượng chức năng đã khống chế, đưa về trụ sở UBND xã Hoà Thắng làm việc.

Cởi khẩu trang, ra đường không lý do, người phụ nữ thách công an-2
Cuối cùng người phụ nữ cũng bị khống chế

Sáng ngày 29/8, ông Quang Văn Tuy – chủ tịch UBND xã Hoà Thắng, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 2 triệu đồng với bà Quý.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/coi-khau-trang-ra-duong-khong-ly-do-chinh-dang-nguoi-phu-nu-thach-thuc-cong-an-cong-di-phat-di-16221290817342263.htm

giãn cách xã hội COVID-19

Tin tức mới nhất