Còn chần chừ gì mà không 'cày' ngay 5 phim Thái hot nhất hiện nay

Cùng điểm qua những bộ phim truyền hình được mọt phim Thái rủ rê nhau xem nhiều nhất trong tháng này nhé.

5. Happy Ever After (tựa Việt: Hạnh phúc viên mãn)

Hơn một năm sau thành công của U Prince The Series (Chàng hoàng tử trong mơ), Push Puttichai và Esther Supreeleela đã nên duyên vợ chồng trong bộ phim tình cảm mới với tên gọi Happy Ever After (Hạnh phúc viên mãn). Đây cũng có thể được xem như cái kết trọn vẹn của cặp đôi Sipthit - Pikkaeng từ phần 1 Chàng hoàng tử trong mơ khi đôi trẻ về chung một nhà.

Ở tác phẩm này, Push Puttichai không còn soái ca, cool ngầu như những vai diễn trước đây. Anh vào vai Ton, một chàng trai công sở ngoan, hiền lành và hơi ngốc nghếch. Trong khi đó, Esther Supreeleela sẽ vào vai Ya, một cô nàng xinh đẹp, được nhiều chàng trai săn đón.

Hãy cùng khóc cùng cười với vợ chồng son Ton - Ya trong phim Hạnh phúc viên mãn nhé!

4. I Sea U (tựa Việt: Sea - Tôi yêu em)

Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của “thái tử phi” Pattie Ungsumalynn sau cú hit từ Princess Hours (Hoàng Cung bản Thái). Được biết đạo diễn của I Sea U cũng chính là bạn trai lâu năm của Pattie, Dan Worrawech.

Đến với Sea, Tôi yêu em, nữ diễn viên Pattie Ungsumalynn lại tiếp tục đốn tim người hâm mộ khi hóa thân vào Sea, một cô gái của biển. Bên cạnh đó hai bạn diễn của cô là Bright Vachirawit và Jesse Mekwattana cũng khiến không ít fan nữ phải say nắng.

Thuở ấu thơ, Sea chơi rất thân với một cậu bạn là Peter (Bright Vachirawit). Nhưng đến một ngày Peter phải tạm biệt Sea, quay trở về Canada với gia đình. Cậu bé Peter ngày ấy đã từng hứa với cô bé tóc bím rằng họ sẽ gặp lại nhau.

3. Ngern Pak Phee (tựa Việt: Đồng tiền ma)

Đồng tiền ma kể về Rungkaew (Eye Kamolned Ruengsri), một cô gái có khả năng đặc biệt nhìn thấy các linh hồn và nói chuyện với người đã mất. Nhờ kịch bản mang nội dung độc đáo, kịch tính đến nghẹt thở pha chút rùng rợn của dòng phim kinh dị, dù dàn diễn viên không quá hùng hậu, Đồng tiền ma vẫn được đông đảo khán giả đón theo dõi.

Mọi chuyện bắt đầu khi Wanput (Denkhun Ngamnet) cùng những người bạn của mình mở nắp quan tài và lấy trộm đồng tiền được bỏ trong miệng của một người đàn ông mới chết. Bên cạnh đó, ngày ngày, Wanput cùng em gái còn phải đối phó với người phụ nữ độc ác, quỷ quyệt - Malin (Sripen Rinlanee).

Wanput sẽ làm gì khi những chuyện kỳ bí liên quan đến đồng tiền ấy xảy ra ngày càng nhiều? Còn Rungkaew, với khả năng đặc biệt của mình, cô có thể giúp gì cho những linh hồn không siêu thoát.

2. Khun Mae Suam Roy (tựa Việt: Tình chị duyên em)

Không sở hữu dàn diễn viên đình đám nhưng Khun Mae Suam Roy với nội dung hấp dẫn, ngày càng cuốn hút người xem. Cặp đôi đóng chính được giao cho Pop Thagoon và Bua Warin cũng gây tò mò xen lẫn thích thú. Vì mọt phim Thái thường thấy họ thủ vai nam, nữ phụ hơn nên không biết khi họ hợp tác và lại đóng chính thì liệu có làm nên chuyện?

Siya (Bua Warin) là chị gái song sinh của Sina. Cô chị hiền lành, yếu đuối bao nhiêu thì cô em mạnh mẽ, cá tính bấy nhiêu. Siya cặp kè và có con với anh trai của Athirat (Pop Thagoon), sau đó bị hãm hại trở thành tàn phế. Để tìm ra sự thật và đòi lại công bằng cho chị mình, Sina đã hoán đổi thân phận với Siya rồi cùng cháu trai của mình - Kaosuay bước vào nhà Sutharak.

Định mệnh đưa lối khiến Sina phải kết hôn với Athirat (Pop Thagoon). Cuộc sống ở nhà Sutharak của Sina với thân phận Siya lại càng khó khăn hơn khi phải đối phó với tất cả thành viên trong gia đình, đặc biệt là người chồng hờ - Khun Thi. Anh ta hệt như “quả bom” chỉ chực chờ khi Sina lơ là, mất cảnh giác sẽ bùng nổ.

Cuộc sống đau tim đến từng giây này sẽ kéo dài đến bao giờ? Sina với thân phận Siya liệu có bị bại lộ trước khi sự thật được phơi bày?

1. Buppae Sunniwas (tựa Việt: Ngược dòng thời gian để yêu anh)

Nói đến phim Thái hot nhất tháng Ba thì chắc chắn phải nói đến Ngược dòng thời gian để yêu anh. Bộ phim hiện đang thống lĩnh rating khung giờ tối thứ tư - năm và có xu hướng tăng dần đều qua mỗi tập phim.

Ngược dòng thời gian để yêu anh sẽ đưa mọt phim Thái cùng cô nữ sinh béo ú Kadesurang (Bella Ranee) xuyên không về quá khứ và được trở thành nàng quận chúa xinh đẹp Karakade. Không những thế, cô còn có luôn một vị hôn phu khôi ngô, tuấn tú, khí chất cao ngất trời là quận vương Muen Than (Pope Thanawat). Anh đối xử tốt với tất cả mọi người trừ Karakade…

Dự đoán từ đây đến cuối tháng 3, sức nóng từ phim Thái sẽ không giảm bớt mà có xu hướng tăng mạnh. Đặc biệt là vào ngày 26/3, bộ phim Kom Faek (tựa Việt: Hành trình đi tìm tình yêu và công lý) đánh dấu sự quay trở lại sau hơn 2 năm của cặp đôi vàng Mark Prin - Kimmy Kimberley sẽ chính thức lên sóng.
 

Theo Saostar


Phim Thái Lan

Tin tức mới nhất