Chó Pitbull ở Long An bị người dân đập chết sau khi cắn tử vong 1 thanh niên

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình anh H. và người dân quyết định đánh chết con Pitbull để tránh xảy ra những vụ việc thương tâm khác.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 23h30 ngày 20/5, chó Pitbull của anh H.T.H (37 tuổi, ngụ ấp Bình Tây, xã Mỹ Bình, H.Tân Trụ, Long An) cắn tử vong một nam thanh niên tại quán cà phê ở ấp 4, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, gần KCN Hòa Bình, tỉnh Long An.

Không chỉ thế, khi anh H. chạy tới can ngăn, con chó còn quay ngược lại tấn công anh, cắn nhiều vết trên đầu, vai, tay khiến anh bị trọng thương.

Nạn nhân được cho là bạn của anh H., hai người hẹn nhau ra quán cà phê ở địa điểm trên ngồi nói chuyện. 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh H. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Long An trong tình trạng đa chấn thương. Còn con chó Pitbull bị người thân anh H. đưa về nhốt trong nhà.


Nhiều người vẫn vuốt ve chú chó mà không hề sợ hãi

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh con chó Pitbull bị nhốt ở nhà, nhiều người dân đến xem con chó, thậm chí có người còn lại gần vuốt ve nó mà không hề sợ hãi. 

Tuy nhiên sau đó, gia đình anh H. và người dân đã thống nhất đánh chết con Pitbull để tránh xảy ra những vụ việc thương tâm tương tự.

Chó Pitbull ở Long An bị người dân đập chết sau khi cắn tử vong 1 thanh niên-1
Con chó Pitbull bị đánh chết sau khi cắn chết người

Được biết, chó Pitbull là 1 trong số 10 loài chó dữ nhất, có nguồn gốc từ nước Anh. Sở hữu thân hình dữ dằn, cơ bắp săn chắc, đôi mắt sắc lạnh, lầm lì cùng với hàm răng sắc nhọn, săn chắc,... khiến những ai nhìn thấy và những con vật yếu thế hơn khiếp sợ..

Chó dữ là vậy nhưng nhiều người vẫn săn lùng mua bằng được chó Pitbull và coi như thú cưng trong nhà, thậm chí còn lai giống. 

Qua sự việc trên, các bác sĩ cũng đưa ra lời khuyên cho các gia đình có nuôi chó dữ, cần phải nhốt, cảnh báo người dân xung quanh và tiêm phòng đầy đủ, đồng thời, khi ra ngoài phải rọ mõm đầy đủ tránh xảy ra tình huống xấu. 

HT
Theo Vietnamnet


chó cắn chó pitbull

Tin tức mới nhất