'Cậu ấm cô chiêu' nhà Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh dát hàng hiệu từ nhỏ

Thừa hưởng vẻ đẹp từ mẹ và có cuộc sống sang chảnh từ bé, con cưng nhà các "chị đại" Vbiz hứa hẹn trở thành những gương mặt hot trong tương lai.

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng, các con cưng nhà sao Vbiz luôn khiến fans đặc biệt quan tâm. Nhiều bé còn được công chúng ngưỡng mộ vì quá điển trai, đẹp gái, tài năng và ngậm thìa vàng từ trong bụng mẹ. Ví dụ điển hình là 2 nhóc tỳ nhà Trương Ngọc Ánh, Lệ Quyên.

Bảo Tiên - Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh

Bé Bảo Tiên là con gái cưng của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ Trần Bảo Sơn. Sức hút của ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh được kiểm chứng khi mọi hình ảnh về cô bé đều mau chóng thu hút sự chú ý.

Trong một sự kiện gần đây, Bảo Tiên xuất hiện bên mẹ và nhận được vô số lời khen ngợi bởi thân hình cao ráo, gương mặt sắc sảo. Một vài ý kiến còn cho rằng, với nhan sắc này, con gái Trương Ngọc Ánh hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để bén duyên với làng giải trí và trở thành một nhân tố đáng gờm trong tương lai.

Cậu ấm cô chiêu nhà Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh dát hàng hiệu từ nhỏ-1Cậu ấm cô chiêu nhà Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh dát hàng hiệu từ nhỏ-2

Bảo Tiên sớm trổ nét với gương mặt xinh xắn, cá tính y hệt mẹ và đặc biệt nhất là đôi chân dài thẳng tắp. Cô bé thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ đặc biệt là góc nghiêng thần thánh và thần thái kiêu sa ngút ngàn.

Chỉ mới 12 tuổi, Bảo Tiên đã cao 1m60, chưa kể gu thời trang của cô bé cũng cực kỳ bắt mắt.

Cậu ấm cô chiêu nhà Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh dát hàng hiệu từ nhỏ-3Cậu ấm cô chiêu nhà Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh dát hàng hiệu từ nhỏ-4

Bảo Tiên được bố mẹ cưng chiều hết mực, tuổi còn nhỏ nhưng đã trưng diện những item hàng hiệu xa xỉ. Bên cạnh đó, cô bé cũng đang theo học tại một ngôi trường quốc tế lớn ở TP. HCM với mức phí "khủng" 550 triệu đồng/năm.

Cậu ấm cô chiêu nhà Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh dát hàng hiệu từ nhỏ-5
Con gái rượu của Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên Trần Bảo Sơn sở hữu nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Lê Kỳ Anh - Cậu ấm nhà Lệ Quyên

Một nhóc tỳ nữa cũng rất được quan tâm thời gian gần đây, đó là Lê Kỳ Anh, con trai cưng sinh năm 2011 của Lệ Quyên và chồng cũ - đại gia Đức Huy. Cậu bé được xem là "thiếu gia" từ trong trứng nước vì độ giàu nứt đố đổ vách của bố mẹ.

Cậu ấm cô chiêu nhà Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh dát hàng hiệu từ nhỏ-6

Là nữ ca sĩ sành điệu, thích chơi hàng hiệu bậc nhất Vbiz, không khó hiểu khi Lệ Quyên cực chăm chút cho ngoại hình và phong cách ăn mặc của con trai.

"Chị đại" Vbiz cho con mặc toàn quần áo xịn, tóc tai được tạo kiểu thời trang và thay đổi liên tục, lúc nào cậu bé cũng có xe hơi hạng sang đưa đi đón về,..

Cậu ấm cô chiêu nhà Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh dát hàng hiệu từ nhỏ-7Cậu ấm cô chiêu nhà Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh dát hàng hiệu từ nhỏ-8
Cậu ấm cô chiêu nhà Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh dát hàng hiệu từ nhỏ-9

Quý tử nhà Lệ Quyên còn gây chú ý khi sở hữu vẻ ngoài sáng sủa, điển trai từ nhỏ với đôi mắt sáng ngời, sống mũi thẳng tắp. Cậu bé hứa hẹn sẽ trở thành một soái ca Vbiz trong tương lai không xa.

Cậu ấm cô chiêu nhà Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh dát hàng hiệu từ nhỏ-10

Mới 10 tuổi nhưng Kỳ Anh đã được làm quen với golf - môn thể thao dành cho giới nhà giàu. Ngoài ra, giống bao quý tử khác, cậu bé cũng có những màn đập hộp hay check-in hàng hiệu khiến dân tình phải trầm trồ.

Cậu ấm cô chiêu nhà Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh dát hàng hiệu từ nhỏ-11Cậu ấm cô chiêu nhà Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh dát hàng hiệu từ nhỏ-12

Cậu ấm cô chiêu nhà Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh dát hàng hiệu từ nhỏ-13

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-cung-cua-le-quyen-truong-ngoc-anh-tro-sac-tu-nho-n-255432.html

Lệ Quyên Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất