3 nhóc tì nhà Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm xúng xính áo dài đón xuân

Mỗi năm, gia đình Jimmii Nguyễn - Ngọc Phạm lại cùng nhau diện áo dài truyền thống đón Tết Nguyên Đán.

3 nhóc tì nhà Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm xúng xính áo dài đón xuân-1

Long Anh, Quốc Anh, Mộc Anh là tài sản vô giá của gia đình nam nghệ sĩ. Cả hai luôn dành tình cảm yêu thương và dạy dỗ các con về hương vị tết cổ truyền của quê hương.

3 nhóc tì nhà Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm xúng xính áo dài đón xuân-2

Con gái cả tên Alena (tên thật Long Anh) dù mới 15 tuổi đã cao gần bằng mẹ. Jimmi Nguyễn cho biết con gái là quản lý tương lai khá ăn ý của mình mặc dù năm nay bé mới 15 tuổi.

Tôi muốn con tôi phát triển một cách tự nhiên nhất, không bị ép buộc phải theo tôi đi hát. Đến bây giờ, người ta cứ tưởng rằng con nhà nòi như con gái tôi phải được học nhạc và bị bắt buộc theo âm nhạc nhưng thực sự, tôi muốn con mình phải thực sự thoải mái.

3 nhóc tì nhà Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm xúng xính áo dài đón xuân-3

Tới hiện tại, tôi chưa bắt buộc con phải làm điều gì. Nhưng đúng là ‘Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh’. Tự Alena lại cảm thấy đam mê nghệ thuật, thích hát hò, đánh đàn. Tự nó đã mày mò học đàn rồi bây giờ đã biết chơi piano, ukulele. Hiện tại, con gái tôi đang làm quản lý cho ba, cho mẹ nhưng rất có thể sau này, chính tôi và vợ phải làm quản lý ngược lại cho con gái khi nó thành ca sĩ".

3 nhóc tì nhà Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm xúng xính áo dài đón xuân-4

Việc diện áo dài ngày Tết như một cách thể hiện tình cảm với quê hương của gia đình nổi tiếng này. Jimmii Nguyễn dù sinh sống ở nơi xứ người hay ở Việt Nam, anh luôn nhớ về cội nguồn, dành tình cảm đặc biệt cho những nét đẹp văn hoá của người Việt.

3 nhóc tì nhà Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm xúng xính áo dài đón xuân-5

Năm nay gia đình nam ca sĩ đón tết ở TP HCM. Cả gia đình cùng nhau chuẩn bị đầy đủ từ hoa mai vàng, cành đào, cây quất, câu đối đỏ cho tới những món ăn đặc trưng của ngày Tết. Không khí xuân luôn ngập tràn trong tổ ấm nhỏ bé này. 

3 nhóc tì nhà Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm xúng xính áo dài đón xuân-6

Được biết năm nào, ca sĩ Ngọc Phạm cùng các con cũng cùng nhau gói bánh chưng cùng bố của nữ ca sĩ. Nữ ca sĩ từng chia sẻ trên trang cá nhân: “Bánh chưng của ba là ngon nhất!”

Jimmii Nguyễn và Ngọc Phạm là cặp đôi tri âm tri kỷ trong cả âm nhạc và cuộc sống đời thường. Ít ai biết, Ngọc Phạm đem lòng yêu thích ca khúc “Mãi mãi bên em” của Jimmii Nguyễn và đem lòng yêu anh từ lúc mới 13 tuổi.

3 nhóc tì nhà Jimmii Nguyễn – Ngọc Phạm xúng xính áo dài đón xuân-7

Tình yêu ấy được đơm hoa khi cô gặp người chồng lúc tròn 21 tuổi. Kể từ khi đó, người ta luôn thấy nữ ca sĩ đồng hành cùng ông xã của mình từ trên sân khấu tới bên ngoài cuộc sống. 

Khánh
Theo Vietnamnet


Jimmii Nguyễn

Tin tức mới nhất