Dâu cũ đi lấy chồng, mẹ chồng khóc nức nở trao tiền tỷ làm hồi môn

Nhìn cảnh người mẹ ôm mặt khóc nức, tiễn con dâu đi bước nữa còn khóc nức nở thực sự khiến dân mạng không khỏi động lòng.

Đám cưới vốn là ngày vui nhưng những bà mẹ dù mong con lấy chồng, yên bề gia thất cũng vô cùng xúc động trước giây phút phải chia tay con. Từ nay con sẽ về nhà chồng, thực hiện trách nhiệm làm vợ, làm dâu, không còn là đứa con bé bỏng của mẹ nữa.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh một đám cưới được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội Trung Quốc. Theo đó, khi con đi lấy chồng, người mẹ này đã ôm mặt khóc nức nở. Nếu chỉ xem đến đây, mọi người sẽ nghĩ rằng con gái đi lấy chồng, mẹ khóc vì nhớ thương con. Tuy nhiên, thông tin được tiết lộ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Dâu cũ đi lấy chồng, mẹ chồng khóc nức nở trao tiền tỷ làm hồi môn-1

Đây không phải mẹ đẻ của cô dâu mà lại chính là mẹ chồng cũ của cô. Bà tiễn con dâu đi lấy chồng, không chỉ trao hồi môn cả tỷ đồng còn khóc vì nhớ nhung chẳng khác gì con gái ruột. 

Theo thông tin được chia sẻ, đám cưới này diễn ra ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Cô dâu từng có một đời chồng nhưng không may người chồng này mất sớm vì tai nạn trong một chuyến đi chơi.

Nguyên nhân cô gái này được lòng mẹ chồng như vậy bởi từ khi chồng mất, cô đã mạnh mẽ đứng lên chăm sóc con 1 tuổi và bố mẹ chồng hết lòng như chính bố mẹ đẻ của mình. Khi đứa trẻ lên 4,5 tuổi, chính bố mẹ chồng là người thuyết phục cô tái hôn. Mẹ chồng đã coi con dâu là con gái từ lâu, tình cảm rất sâu đậm. Con dâu mới ngoài 30 tuổi, nếu để cô ở vậy nuôi con thực sự là một điều thiệt thòi, vậy nên bố mẹ chồng mới muốn cô đi bước nữa. 

Dâu cũ đi lấy chồng, mẹ chồng khóc nức nở trao tiền tỷ làm hồi môn-2

Người mẹ chồng này chính là người trực tiếp đứng ra tổ chức hôn lễ cho con dâu của mình. Đúng là một trường hợp hiếm gặp và đầy ắp tình cảm khiến dân mạng vô cùng xúc động. Hồi môn bà để lại cho con dâu là 30 vạn Nhân dân tệ (khoảng hơn 1 tỷ đồng). Trong số tiền đó có phần là tiền bồi thường tai nạn cảu người chồng quá cố của con dâu. 

Lúc tiễn con lên xe hoa, mẹ chồng ôm mặt khóc rưng rức. Hình ảnh này lọt vào ống kính của nhiều người. Khoảnh khắc ấy khiến nhiều người tin rằng trên đời này có nhiều mối quan hệ không phải ruột thịt nhưng vô cùng tốt đẹp. Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu không phải như nhiều người vẫn nghĩ. Nếu sống chân tình, đối đãi với nhau thật tốt bằng con tim thì tình cảm ấy chính là tình cảm thật lòng. 

Dâu cũ đi lấy chồng, mẹ chồng khóc nức nở trao tiền tỷ làm hồi môn-3

Dân mạng bình luận xúc động:

- Mong sau này có được người mẹ chồng tốt

- Tôi vẫn sợ lấy chồng phải sống chung nhà chồng, nhưng thế này thì tôi vui rồi

- Tình cảm thật sự thắm đượm, thương hai mẹ con 

- Cô con dâu cố gắng sống hạnh phúc và coi mẹ chồng như mẹ đẻ nhé

- Xúc động quá bạn à, thương quá. 

Tình cảm là thứ trân quý, không thể giả tạo. Sống chân tình ắt có được sự chân tình. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-dau-cu-di-lay-chong-me-chong-khoc-nuc-no-n-254500.html

con dâu lấy chồng mẹ chồng Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao