Con dâu Dũng 'Lò Vôi' vừa nhập gia đã nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ liền bị réo tên

May quá, không phải bà Phương Hằng động chạm gì tới Lý Nhã Kỳ mà chỉ là Quế Long giống với nữ diễn viên này mà thôi.

Thời gian qua, ngoài ồn ào với ông Võ Hoàng Yên và dàn nghệ sĩ Việt, gia đình ông Dũng "Lò Vôi" cũng gây chú ý hơn khi xuất hiện thêm nàng dâu mới. Đó là Quế Long (SN 1996), cựu sinh viên trường ĐH Hutech TP HCM, hiện đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương.

Con dâu Dũng Lò Vôi vừa nhập gia đã nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ liền bị réo tên-1Con dâu Dũng Lò Vôi vừa nhập gia đã nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ liền bị réo tên-2

Nhìn ảnh trên mạng xã hội, ai cũng phải xuýt xoa bởi 9X sở hữu làn da mịn màng, sống mũi cao, gương mặt chuẩn V-line không thua kém bất cứ hot girl nào.

Chính bà Phương Hằng từng nhận xét về con dâu trong một livestream: "Tôi mới đi hỏi vợ cho con trai. Vậy là tôi có thêm một đứa con dâu, điều này đồng nghĩa với việc tôi có thêm một đồng minh nữa rồi. Quý vị thấy không, tôi có thêm được đứa con dâu xinh đẹp. Nó đẹp như tôi hồi trẻ vậy".

Con dâu Dũng Lò Vôi vừa nhập gia đã nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ liền bị réo tên-3

Ngay khi nhận về nhiều quan tâm, Quế Long đã khóa trang Facebook cá nhân để tránh đời tư bị săm soi.

Thế nhưng người tính chẳng bằng trời tính, bởi ngay khi gây sự chú ý, trên mạng xã hội liên tục lan truyền ảnh của Quế Long thời còn là sinh viên. Khi đó cô khá năng động khi làm PG, lễ tân để trải nghiệm cuộc sống.

Con dâu Dũng Lò Vôi vừa nhập gia đã nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ liền bị réo tên-4
Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Cũng từ đây, dân mạng soi chuyện gương mặt cách đây vài năm của con dâu ông Dũng "Lò Vôi" khác biệt hẳn, kém sắc hơn so với hiện tại.

Một số người khẳng định cô từng đụng dao kéo trong khi số khác cho rằng "ai rồi cũng khác" và không phải ai xinh đẹp lên đều do thẩm mỹ.

Con dâu Dũng Lò Vôi vừa nhập gia đã nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ liền bị réo tên-5
Trang Trần dành lời ngợi khen nhan sắc của con dâu ông Dũng.

Con dâu Dũng Lò Vôi vừa nhập gia đã nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ liền bị réo tên-6
Và đây là bức ảnh bà chủ quán bún đậu chia sẻ trên trang cá nhân.

Ở diễn biến mới nhất, nhan sắc của con dâu ông Dũng "Lò Vôi" tiếp tục bị mang ra mổ xẻ khi Trang Trần đăng tải hình ảnh nàng dâu mới này kèm dòng trạng thái: “Ôi con bé này xinh quá. Thực sự như tiên”.

Điều này làm ai cũng bất ngờ bởi nếu theo dõi drama của bà Phương Hằng với loạt nghệ sĩ Việt, bà chủ quán bún đậu nhiều lần bị réo tên.

Đặc biệt, khi một người vào bình luận: "Sửa hết nửa cái mặt rồi", Trang Trần đã lên tiếng bênh vực: "Phải có nét đẹp sửa mới đẹp được. Chị sửa là không đẹp nhé chị. Chị nên sửa cái nết soi mói nhé chị".

Con dâu Dũng Lò Vôi vừa nhập gia đã nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ liền bị réo tên-7

Ngoài ra, cũng từ chuyện nhan sắc của Quế Long, Lý Nhã Kỳ vô tình bị réo tên. Cụ thể, trong bức ảnh ngày ăn hỏi được Quế Long đăng tải trên mạng xã hội, ở góc chụp đó, nhiều người giật mình liên tưởng đến Lý Nhã Kỳ.

Dân mạng nhận xét từ đôi mắt, nụ cười đến sống mũi, cả 2 có nhiều nét "na ná" nhau.

Con dâu Dũng Lò Vôi vừa nhập gia đã nổi tiếng, Lý Nhã Kỳ liền bị réo tên-8

Dù bản thân chưa từng một lần lên tiếng kể từ sau khi được dân mạng chú ý nhưng không thể phủ nhận gái xinh Quế Long là một trong những nàng dâu hào môn đang nhận về rất nhiều quan tâm ở thời điểm hiện tại.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-dau-ong-dung-lo-voi-duoc-vi-ban-sao-cua-ly-nha-ky-n-261333.html

dũng lò vôi Hot Girl Lý Nhã Kỳ

Tin tức mới nhất