ĐÁNG SỢ: Căm giận chuyện quá khứ, các con đến phá đám tang của bố, liên tục đấm đá vào xác chết

Chỉ vì mâu thuẫn gia đình trong quá khứ, người bố dù đã chết và đang nằm trong quan tài cũng không được các con tha cho...

Mấy ngày nay, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện một clip ghi lại cảnh đấm đá, lôi cả xác người trong quan tài ra để hành hung khiến dư luận kinh hãi.

Vụ việc xảy ra vào ngày 27/12 vừa qua tại một linh đường. Một người đàn ông sau khi chết được cho vào trong quan tài, phủ tấm vải đỏ lên kín thi thể. Trong lúc đợi đến giờ lành để hạ huyệt thì một nhóm người trung niên, có cả nam lẫn nữ kéo nhau vào.

Họ liên tục mắng chửi, nhục mạ người đang nằm trong quan tài. Đỉnh điểm, một người phụ nữ lao đến giật tấm vải phủ thi thể. Nhờ sự giúp đỡ của 1 người đàn ông nữa, họ lôi xác chết ra ngoài rồi liên tục đấm đá, hành hung xác chết.

Dù chỉ chứng kiến cảnh tượng qua video nhưng nhiều người cảm thấy rùng mình ghê sợ. Không hiểu nguyên nhân vì sao họ lại có hành động dã man với người đã chết như vậy.

ĐÁNG SỢ: Căm giận chuyện quá khứ, các con đến phá đám tang của bố, liên tục đấm đá vào xác chết-1
Nhóm người con lao vào mở nắp quan tài...

ĐÁNG SỢ: Căm giận chuyện quá khứ, các con đến phá đám tang của bố, liên tục đấm đá vào xác chết-2
... họ lôi xác người cha ra để "xả giận"

Theo một số người dân ở gần hiện trường cho biết, người đàn ông đang nằm trong quan tài chính là cha ruột của nhóm người kia.

Trước khi mất, ông cụ bỏ vợ và đi theo nhân tình suốt 40 năm. Trong khoảng thời gian đó, ông không liên lạc với bất kỳ đứa con nào cả. 

Đến khi ông chết, nhân tình của ông lại yêu cầu các con của vợ cũ phải chịu toàn bộ chi phí ma chay, chôn cất cho bố. Chính việc này đã khiến các con ông nổi cơn thịnh nộ. Họ lao đến linh đường và bắt đầu "trút giận" vào thi thể bố mình.

Vừa đánh đấm vào xác chết, họ vừa hét lên: "Khi còn sống, ông đã không đối xử tốt với bọn tôi, chết rồi ông không chịu để bọn tôi yên ổn sao, hả hả?".

ĐÁNG SỢ: Căm giận chuyện quá khứ, các con đến phá đám tang của bố, liên tục đấm đá vào xác chết-3
Clip khiến người xem rùng mình kinh hãi

Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng: "Dù sao ông ấy cũng là bố mình và cũng đã chết, có giận đến đâu cũng không nên bật nắp quan tài ra rồi hành hạ thi thể như vậy".

Bên cạnh đó, một số ý kiến khác khẳng định: "Chắc mối hận này tích tụ quá lâu nên giờ mới bùng phát như vậy".

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-den-pha-dam-tang-cu-bo-lien-tuc-dam-da-vao-thi-the-trong-quan-tai-n-207397.html

hành hung thi thể Mạng xã hội

Tin tức mới nhất