Tăng Thanh Hà hãnh diện khi con gái 3 tuổi đã đọc thông viết thạo tiếng Anh

Ái nữ nhà Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn bộc lộ tố chất thông minh từ nhỏ. So với bạn bè cùng trang lứa, cô bé phát triển tư duy khá nhanh.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà chia sẻ cảm xúc của một người mẹ khi chứng kiến từng giai đoạn phát triển của con. Theo đó, ái nữ Chloe 3 tuổi của nữ diễn viên hiện không chỉ nói lưu loát tiếng Anh mà đã biết viết rành rọt từng câu chữ. Mặc dù nét bút còn nguệch ngoạc nhưng có thể thấy cô bé rất cố gắng viết những lời yêu thương gửi đến bố của mình.

Điều này khiến Hà Tăng không khỏi tự hào. Cô chia sẻ tấm bưu thiếp bằng tiếng Anh của con gái, đồng thời chia sẻ: "3 tuổi con đã biết viết, làm mẹ tự hào quá". 

Tăng Thanh Hà hãnh diện khi con gái 3 tuổi đã đọc thông viết thạo tiếng Anh-1Tăng Thanh Hà hãnh diện khi con gái 3 tuổi đã đọc thông viết thạo tiếng Anh-2
Chỉ mới 3 tuổi, ái nữ của Hà Tăng đã đọc thông viết thạo ngoại ngữ.

Được biết gia đình chồng "ngọc nữ" sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hằng ngày, thế nên các con dù nhỏ đã thành thạo ngôn ngữ này.

Có thể thấy, việc được tiếp xúc trong môi trường giáo dục hiện đại ngay từ nhỏ giúp các con Tăng Thanh Hà phát triển tư duy khá nhanh. So với bạn bè cùng trang lứa, "cậu ấm cô chiêu" nhà Hà Tăng đã sớm bộc lộ nhiều tố chất khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tăng Thanh Hà hãnh diện khi con gái 3 tuổi đã đọc thông viết thạo tiếng Anh-3Tăng Thanh Hà hãnh diện khi con gái 3 tuổi đã đọc thông viết thạo tiếng Anh-4Tăng Thanh Hà hãnh diện khi con gái 3 tuổi đã đọc thông viết thạo tiếng Anh-5Tăng Thanh Hà hãnh diện khi con gái 3 tuổi đã đọc thông viết thạo tiếng Anh-6
Hai con nhà Hà Tăng có nền tảng giáo dục tốt từ bé.

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn dành nhiều thời gian bên con thay vì để các thiên thần nhỏ tiếp cận quá sớm với đồ công nghệ. "Ngọc nữ" thường cho Richard và Chloe tham gia những trò chơi đề cao tính sáng tạo như vẽ tranh, tô tượng, học thêm các kỹ năng mềm như nấu ăn..., mọi việc đều phù hợp với độ tuổi của các bé. Cách dạy con của Tăng Thanh Hà nhận được nhiều lời khen từ các mẹ bỉm sữa.

Tăng Thanh Hà hãnh diện khi con gái 3 tuổi đã đọc thông viết thạo tiếng Anh-7

Hà Tăng là một trong những "ngọc nữ" nổi đình nổi đám của làng điện ảnh Việt Nam. Năm 2012, nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn - con trai của tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn. Cũng từ đây, cô hoàn toàn rút lui khỏi làng giải trí và tập trung vun vén hạnh phúc gia đình cũng như hỗ trợ chồng kinh doanh.

Tháng 4/2015, trái ngọt hôn nhân đầu tiên của vợ chồng "ngọc nữ" chào đời. Đó là một cậu con trai, được bố mẹ đặt tên Richard. Hai năm sau đó, Hà Tăng tiếp tục hạ sinh tiểu công chúa Chloe trong niềm hạnh phúc. Tố ấm "đủ nếp đủ tẻ" và hôn nhân viên mãn của "ngọc nữ" luôn được ngưỡng mộ.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-3-tuoi-nha-ha-tang-da-doc-thong-viet-thao-tieng-anh-n-225512.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất