Con gái Angelina Jolie đang khủng hoảng vì cha đẻ Brad Pitt?

Shiloh được cho là đang rất lo lắng cho tình trạng của Brad Pitt.

Mới đây, tạp chí OK Magazine có đăng tải thông tin hé lộ việc Shiloh - con gái Angelina Jolie và Brad Pitt - đang rất lo lắng cho tình trạng của cha cô bé.

Theo một nguồn tin tiết lộ với OK Magazine, Shiloh đang trải qua giai đoạn khủng hoảng và lo lắng khi không có cha ở cạnh.

Bởi theo nguồn tin này, Shiloh là người duy nhất trong 6 đứa con lo lắng về vụ tranh chấp ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt. Shiloh lo lắng cho tâm trạng của cha khi Brad Pitt phải trải qua những dịp nghỉ lễ một mình mà không có gia đình ở bên.

Con gái Angelina Jolie đang khủng hoảng vì cha đẻ Brad Pitt?-1
Shiloh được cho là rất lo lắng cho Brad Pitt.

"Shiloh là người duy nhất trong số các anh chị em dường như không muốn quay lưng lại với Brad", nguồn tin nói thêm. 

"Shiloh rất tuyệt vọng khi chẳng thể gặp được cha mình, do hoàn cảnh không cho phép. Đặc biệt là khi cô bé liên tục có những chuyến đi 'nay đây mai đó' với mẹ".

Con gái Angelina Jolie đang khủng hoảng vì cha đẻ Brad Pitt?-2Con gái Angelina Jolie đang khủng hoảng vì cha đẻ Brad Pitt?-3
Shiloh liên tục cùng mẹ đi các nước trong chuyến quảng bá phim mới.

Kể từ khi Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn, các con của cặp đôi hầu như dành phần lớn thời gian bên mẹ. Brad Pitt hoàn toàn không xuất hiện bên cạnh các con trong một khoảng thời gian dài.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/shiloh-con-gai-angelina-jolie-dang-trai-qua-thoi-ky-khung-hoang-nguyen-nhanhttp://nhipsongviet.toquoc.vn/shiloh-con-gai-angelina-jolie-dang-trai-qua-thoi-ky-khung-hoang-nguyen-nhan-lien-quan-toi-brad-pitt-2220212012221143469.htm-lien-quan-toi-brad-pitt-2220212012221143469.htm

Shiloh Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao