Ảnh đẹp 'rụng tim' của con gái Bùi Tiến Dũng lúc đứng xem bố hát Quốc ca

Những hình ảnh được vợ Bùi Tiến Dũng đăng trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Trận đấu căng thẳng và chiến thắng ngoạn mục trước Malaysia của các cầu thủ Việt Nam đêm qua đã khiến tất cả người hâm mộ nước nhà vỡ òa. Họ đã cống hiến hết mình cho màu cờ sắc áo và lúc nào cũng vậy, những hình ảnh về người thân của họ nơi quê nhà bao giờ cũng rất gây xúc động. 

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau hình ảnh con gái trung vệ Bùi Tiến Dũng đứng xem bố trước ti vi. Hình dáng cô bé lũn chũn nhìn chăm chú vào màn hình quả thực đáng yêu vô cùng. 

Ảnh đẹp rụng tim của con gái Bùi Tiến Dũng lúc đứng xem bố hát Quốc ca-1
Con gái Bùi Tiến Dũng xem bố ra quân thật hào hứng.

Đây là khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng và các đồng đội hát Quốc ca trước khi ra sân. Giây phút đó, cô con gái bé nhỏ đã nhìn thấy khuôn mặt thân quen của bố. Và theo phản ứng tự nhiên thì chắc chắn bé đã gọi bố rất to kèm theo biểu cảm vui mừng.

Mẹ Khánh Linh đã chia sẻ điều tuyệt vời này trên trang cá nhân để thể hiện sự ủng hộ và tình yêu thương mà cô và em bé của mình dành cho người đàn ông trong gia đình. Trước đó, những hình ảnh tình cảm của cả nhà cũng luôn được người hâm mộ yêu thích. 

Ảnh đẹp rụng tim của con gái Bùi Tiến Dũng lúc đứng xem bố hát Quốc ca-2
Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chien-thang-da-qua-nhung-hinh-anh-dep-rung-tim-cua-con-gai-bui-tien-dung-luc-dung-xem-bo-hat-quoc-ca-van-khien-nguoi-ham-mo-nuc-long-162211206191326925.htm

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất