Bùi Tiến Dũng đổ mồ hôi ướt áo lộ body 6 múi, bà xã có hành động gây bão

Chia sẻ ảnh chồng lộ body 6 múi, hành động của Khánh Linh làm nhiều người đùa vui cô đang đánh dấu chủ quyền.

Dù không ghi được bàn thắng nào nhưng những cái tên như Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng... cũng hot không kém 4 cầu thủ ghi bàn trong trận đấu đêm qua, gồm Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng, Văn Thanh.

Bùi Tiến Dũng đổ mồ hôi ướt áo lộ body 6 múi, bà xã có hành động gây bão-1

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh trung vệ họ Bùi trên người nhễ nhại mồ hôi sau trận chiến cùng tuyển Indonesia. Nhưng điểm khiến người xem chú ý chính là cơ bụng 6 múi cuồn cuộn của ông bố một con.

Bức ảnh lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Hội chị em bày tỏ "ngất hàng loạt" khi nhìn khoảnh khắc này.

Bùi Tiến Dũng đổ mồ hôi ướt áo lộ body 6 múi, bà xã có hành động gây bão-2

Về phần Khánh Linh, dù đang bầu bí tập 2 nhưng cô vẫn theo dõi và cổ vũ chồng ở trận đấu tối qua. Không biết vô tình hay cố ý, trên trang cá nhân, bà mẹ trẻ cũng chia sẻ bức ảnh tương tự của Tiến Dũng.

Nhiều người đùa vui chắc bà chủ khách sạn muốn khẳng định chủ quyền, ngầm khẳng định Tiến Dũng là "chậu đã có hoa" rồi đây mà quý vị ơi.

Bùi Tiến Dũng đổ mồ hôi ướt áo lộ body 6 múi, bà xã có hành động gây bão-3

Cách đây 3 năm, tại giải U23 Châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc), sau khi thực hiện thành công quả đá thứ năm trên chấm 11m để đưa đoàn quân áo đỏ lọt vào bán kết, chân sút gốc Hà Tĩnh từng có màn cởi áo chạy khắp sân khoe body cực chuẩn.

Đặc biệt hơn cả, ngày hôm đó tại đây nhiệt độ xuống chỉ còn 10 độ. Những người không trực tiếp thi đấu trên sân đều mặc áo khoác dày. Nhưng niềm vui sau cú sút 11m đi vào lịch sử ấy đã xua tan cái giá lạnh, chỉ còn khí thế "nóng ran" trên người chân sút trẻ.

Bùi Tiến Dũng đổ mồ hôi ướt áo lộ body 6 múi, bà xã có hành động gây bão-4

Đã 3 năm kể từ ngày nổi tiếng, chàng trai năm ấy chúng ta từng ngưỡng mộ nay đã có gia đình và chuẩn bị trở thành ông bố 2 con. Dù vậy, sức hút của Tiến Dũng đúng là không đùa được nhỉ.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bui-tien-dung-do-mo-hoi-khoe-body-6-mui-n-264836.html

Bùi Tiến Dũng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất