Máy bay riêng gặp nạn con gái đại gia Thổ Nhĩ Kỳ qua đời cùng 7 người bạn

Trước khi xảy ra sự cố, phương tiện này chở theo Mina cùng nhóm bạn đi dự tiệc độc thân và đang trên đường trở về nhà.

Mới đây, hãng Reuters đưa tin trong số 11 người thiệt mạng sau khi máy bay rơi tại Iran vào ngày 11/3 vừa qua có Mina Basaran (28 tuổi), con gái của doanh nhân Thổ Nhĩ Kỳ Huseyin Basaran. Được biết, những nạn nhân còn lại gồm 7 người bạn của Mina và 3 thành viên phi hành đoàn.

Sau khi máy bay rơi đã bốc cháy, không còn nạn nhân nào sống sót và nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, chiếc máy bay này là của gia đình ông Basaran. Trước khi xảy ra sự cố, phương tiện chở theo Mina cùng nhóm bạn đi dự tiệc độc thân và đang trên đường trở về. Nếu không có tai nạn đáng tiếc, Mina sẽ kết hôn vào tháng tới.

Máy bay riêng gặp nạn con gái đại gia Thổ Nhĩ Kỳ qua đời cùng 7 người bạn-1
Bức ảnh cuối cùng được con gái đại gia Thổ Nhỹ Kỳ Mina Basaran đăng tải trên trang cá nhân.

Ông Basaran, cựu phó chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ, là doanh nhân hoạt động trong nhiều ngành từ du thuyền cho đến năng lượng. Vị đại gia này cũng là cổ đông lớn nhất của ngân hàng Middle East Bank BSC ở Bahrain.

Hiện thi thể của các nạn nhân đang được di chuyển khỏi khu vực máy bay gặp nạn và chưa thể nhận dạng. Cũng theo thông tin từ hãng truyền thông danh tiếng, phi công trên chuyến bay này có tên Melike Kuvvet, một trong những nữ phi công đầu tiên của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện cô đã giải ngũ và đang công tác trong một công ty tư nhân.

Theo Cơ quan hàng không dân dụng Iran, ngay trước khi máy bay biến mất khỏi màn hình rađa, phi công đã yêu cầu được bay ở độ cao thấp hơn.

Máy bay riêng gặp nạn con gái đại gia Thổ Nhĩ Kỳ qua đời cùng 7 người bạn-2
Chân dung tiểu thư Mina Basaran

Mina Basaran khá nổi tiếng trên instagram với hơn 75 nghìn người theo dõi khi thường xuyên đăng tải cuộc sống sang chảnh cùng loạt phụ kiện, quần áo đắt tiền. Cô gái này cũng là gương mặt có tiếng trong làng thời trang của Thổ Nhĩ Kỳ. Mina từng xuất hiện trên tạp chí Vogue Turkey và trên trang bìa của tạp chí thời trang Grazia của Thổ Nhĩ Kỳ.

Máy bay riêng gặp nạn con gái đại gia Thổ Nhĩ Kỳ qua đời cùng 7 người bạn-3Máy bay riêng gặp nạn con gái đại gia Thổ Nhĩ Kỳ qua đời cùng 7 người bạn-4Máy bay riêng gặp nạn con gái đại gia Thổ Nhĩ Kỳ qua đời cùng 7 người bạn-5
Một vài hình ảnh khác của cô trước khi qua đời
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-dai-gia-tho-nhi-ky-qua-doi-cung-7-phu-dau-vi-may-bay-rieng-gap-tai-nan-n-148450.html

tiểu thư con nhà giàu

Tin tức mới nhất