Gần nửa năm mới xuất hiện, con gái hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến ai nấy ngỡ ngàng vì càng lớn càng dễ thương

Mái tóc dày đen nhánh cùng phong cách thời trang sành điệu khiến ái nữ nhà Đặng Thu Thảo càng trở nên dễ thương trong mắt cư dân mạng.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo khoe ảnh đi chơi trung tâm thương mại cùng con gái trên trang cá nhân. Bé Sophie - ái nữ của hoa hậu đang trong tuổi ăn tuổi lớn nên khá hiếu động, tò mò về mọi thứ xung quanh. 

"Thương quá, em cứ đi qua đi lại bắt tay 'bạn' hoài", Đặng Thu Thảo bật mí về bức ảnh.

Gần nửa năm mới xuất hiện, con gái hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến ai nấy ngỡ ngàng vì càng lớn càng dễ thương-1
Con gái Đặng Thu Thảo trong trung tâm thương mại.

Tuy nhiên, người hâm mộ mỹ nhân họ Đặng chỉ chú ý đến vóc dáng của nhóc tỳ Sophie. Sau gần nửa năm mới hiện diện trên mạng xã hội, có thể thấy vóc dáng Sophie đã cao lớn hơn hẳn, nhìn cô bé rất bụ bẫm, cứng cáp. 

Mái tóc dày đen nhánh cùng phong cách thời trang sành điệu khiến ái nữ nhà Đặng Thu Thảo càng trở nên dễ thương trong mắt cư dân mạng. 

"Yêu Sophie lắm, tóc bé dày quá"; "Rụng tim luôn rồi"; "Mẹ là thiên thần nên con cũng là thiên thần"; "Nhìn Sophie dễ thương quá"; "Cưng em lắm"; "Da bé trắng quá"..., là những bình luận thể hiện sự thích thú.

Gần nửa năm mới xuất hiện, con gái hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến ai nấy ngỡ ngàng vì càng lớn càng dễ thương-2
So với hình ảnh 6 tháng trước, có thể thấy Sophie lớn rất nhanh.

Gần nửa năm mới xuất hiện, con gái hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến ai nấy ngỡ ngàng vì càng lớn càng dễ thương-3 
Cô bé ngày càng cứng cáp và dễ thương.

Cách đây ít ngày, Đặng Thu Thảo thể hiện nỗi lo lắng khi con gái bị ốm: "Em và ba lúc nào cũng giống nhau, ngay cả bệnh cũng bệnh cùng lúc. Em thì lần đầu biết bệnh và sốt cao li bì mấy hôm, mẹ thì cũng lần đầu biết cảm giác như ngồi trên đống lửa là như nào. Giờ mẹ và ba đều đã thấu nỗi lòng của người làm ba mẹ, thấy con bệnh chỉ mong mình có thể bệnh thay cho con. Mẹ thương con gái nhỏ của mẹ". 

Cựu Hoa hậu Việt Nam cũng đính kèm bức ảnh của Sophie trong thời điểm ốm sốt. Ai cũng lo lắng cho sức khỏe của cô bé, song một số vẫn dành lời khen bởi ngay cả khi bệnh mà Sophie nhìn vẫn rất đáng yêu. 

Gần nửa năm mới xuất hiện, con gái hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến ai nấy ngỡ ngàng vì càng lớn càng dễ thương-4
Hình ảnh Sophie sốt cao được Thu Thảo chia sẻ.

Sophie là con gái đầu lòng của hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Kể từ khi làm vợ, làm mẹ, Thu Thảo gần như rút khỏi làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm. Hoa hậu chỉ xuất hiện tại những sự kiện của những người bạn và đồng nghiệp thân thiết. 

Gần nửa năm mới xuất hiện, con gái hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến ai nấy ngỡ ngàng vì càng lớn càng dễ thương-5
Hình ảnh Sophie trước đó được Thu Thảo chia sẻ. Cô bé chào đời ngày 20/3/2018, đến nay là 15 tháng tuổi. 

Gần nửa năm mới xuất hiện, con gái hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến ai nấy ngỡ ngàng vì càng lớn càng dễ thương-6Gần nửa năm mới xuất hiện, con gái hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến ai nấy ngỡ ngàng vì càng lớn càng dễ thương-7
Tổ ấm của Thu Thảo càng thêm viên mãn khi có sự xuất hiện của nhóc tỳ này.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-dang-thu-thao-tai-xuat-duoc-khen-cang-lon-cang-xinh-n-188069.html

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất