Con gái Diễm My 6X khoe ảnh mẹ ngày trẻ

Dân mạng đều cho rằng nhan sắc hiện tại của Thùy My là thừa hưởng từ mẹ, từ gương mặt trái xoan, sống mũi cao đến thần thái thu hút.

Con gái Diễm My 6X khoe ảnh mẹ ngày trẻ-1
Trên trang cá nhân, Hà Thùy My (sinh năm 1995) - con gái lớn của "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My khoe loạt ảnh của mẹ thời trẻ. Trong những bức hình đăng tải, dân mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của Diễm My và khẳng định bà nhan sắc cực phẩm.

Con gái Diễm My 6X khoe ảnh mẹ ngày trẻ-2
Cách đây hơn 20 năm, Diễm My đã sở hữu nhan sắc nổi bật với gương mặt trái xoan, sống mũi cao, thẳng tự nhiên, đôi mắt to tròn. "Nữ hoàng ảnh lịch" theo phong cách tân cổ điển cùng lối make up đậm làm tôn lên gương mặt xinh đẹp.

Con gái Diễm My 6X khoe ảnh mẹ ngày trẻ-3
Hầu hết đều cho rằng nhan sắc hiện tại của Thùy My là được thừa hưởng từ mẹ. Hiện tại, con gái lớn của Diễm My 25 tuổi, là sinh viên ngành Truyền thông Báo chí của Đại học Stanford (Mỹ).

Con gái Diễm My 6X khoe ảnh mẹ ngày trẻ-4
Thùy My thường xuyên khoe ảnh mẹ trên Instagram. Cô từng gọi mẹ là thần tượng, "nữ hoàng nhan sắc", "người phụ nữ quyền lực"... 9X từng hy vọng sau này được bằng một phần nhỏ của mẹ.

Con gái Diễm My 6X khoe ảnh mẹ ngày trẻ-5
Hiện tại, dù sắp cán mốc U60, Diễm My vẫn khiến nhiều người trầm trồ với vẻ đẹp "không tuổi". Ngoài nhan sắc, cuộc sống hạnh phúc của bà bên chồng là đại gia Hà Tôn Đức cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, "nữ hoàng ảnh lịch" khá kín tiếng, bà ít chia sẻ về hôn nhân hay những chuyện riêng tư.

Con gái Diễm My 6X khoe ảnh mẹ ngày trẻ-6
Diễm My có 2 con gái là Thùy My (phải) và Quế My (trái). Cả 2 chị em đều học tập, sinh sống tại Mỹ và nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng dù không hoạt động nghệ thuật. "Song My" được cho là hình mẫu nhiều người mơ ước khi sinh ra trong gia đình điều kiện có ba mẹ là người nổi tiếng, sở hữu ngoại hình nổi bật và có cuộc sống đầy đủ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/con-gai-diem-my-6x-khoe-anh-me-ngay-tre-post1061374.html?fbclid=IwAR0WSPJp17PhXsGnYLZxjpMOZqf8zur1cXUsM00ejZhfkKSeyNVppWclCoc

diễn viên Diễm My

Tin tức mới nhất