Con gái 'nữ hoàng ảnh lịch' Diễm My khoe ảnh năm 12 tuổi, nhìn hiện tại đúng là bầu trời nhan sắc

Thời gian đã giúp cho con gái "nữ hoàng ảnh lịch" Diễm My tên Thùy My ngày càng xinh đẹp, sắc sảo.

Hà Thùy My là con gái của nữ diễn viên đình đám màn ảnh Việt - Diễm My và doanh nhân Hà Tôn Đức. Mới đây, cô gây chú ý khi khoe bức ảnh từ năm 12 tuổi trên trang cá nhân. Thuỳ My được nhận xét có màn dậy thì khá thành công. 

Thời gian đã giúp ái nữ nhà Diễm My ngày càng xinh đẹp, sắc sảo. Nhưng cũng không thể phủ nhận, từ nhỏ 9X đã bộc lộ khí chất của một tiểu thư thông minh. So với bạn bè cùng trang lứa, Thùy My có phần chững chạc hơn từ ngoại hình đến tính cách. 

Con gái nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khoe ảnh năm 12 tuổi, nhìn hiện tại đúng là bầu trời nhan sắc-1
Mẹ con "nữ hoàng ảnh lịch" ngày ấy - bây giờ.

Lớn lên trong gia đình có bố là doanh nhân thành đạt, mẹ là người của công chúng - Thùy My có nhiều điều kiện để phát triển bản thân.

Từ nhỏ nuôi mơ ước được đi du học nên sau khi tốt nghiệp cấp 3 cô sang Mỹ theo học ngành truyền thông. Không chỉ giỏi tiếng Anh, con gái "nữ hoàng ảnh lịch" còn thông thạo các thứ tiếng Pháp, Nga và Trung Quốc.

Con gái nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khoe ảnh năm 12 tuổi, nhìn hiện tại đúng là bầu trời nhan sắc-2
Thùy My ngày càng xinh đẹp, trưởng thành.

Thùy My được nhận xét thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ như "đôi mắt biết nói", nụ cười tươi. Dù sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng con gái của doanh nhân Hà Tôn Đức lại rất biết tự lập, khiêm tốn.

Cô không chia sẻ gì nhiều về cuộc sống cá nhân cũng như tiết lộ chuyện có người mẹ nổi tiếng hay khoe mẽ sự giàu có.

Con gái nữ hoàng ảnh lịch Diễm My khoe ảnh năm 12 tuổi, nhìn hiện tại đúng là bầu trời nhan sắc-3
Thùy My và bạn trai ngoại quốc.

Ở tuổi 24 bên cạnh những thành công nhất định, Thùy My còn có một tình yêu đẹp. Được biết, bạn trai cô tên Kevin Garbe sinh sống tại Stanford, California (Hoa Kỳ). Theo thông tin chàng trai chia sẻ trên Facebook, anh tốt nghiệp khoa máy tính tại trường Đại học Leland Stanford.

Không chỉ bước ra từ một trường đại học danh tiếng, con rể tương lai của diễn viên Diễm My còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi từng có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng cựu tổng thống Mỹ - Barack Obama.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-diem-my-gay-sot-voi-buc-anh-nam-12-tuoi-n-207753.html

diễn viên Diễm My con nhà giàu

Tin tức mới nhất