Nhan sắc 'nghiêng nước nghiêng thành' con gái Nữ hoàng ảnh lịch nổi đình đám 20 năm trước

Ở tuổi trưởng thành, con gái Nữ hoàng ảnh lịch - Thanh Xuân được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng một thời.

Cách đây hơn 20 năm, Thanh Xuân là biểu tượng nhan sắc sáng giá của các sân khấu thời trang TP HCM đồng thời xuất hiện trên nhiều bộ ảnh lịch. Cô từng giành nhiều giải thưởng ấn tượng như Hoa hậu Điện ảnh 1992, Á hậu thời trang TP HCM, Á hậu Thời trang châu Á 1994, Hoa hậu Ảnh 1994...

Nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành con gái Nữ hoàng ảnh lịch nổi đình đám 20 năm trước-1
Thanh Xuân một thời là Nữ hoàng ảnh lịch ở Việt Nam.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 1996, Thanh Xuân bất ngờ kết hôn với chưởng môn phái Vịnh Xuân - Nam Anh và theo chồng sang Canada định cư. Cặp vợ chồng nổi tiếng sinh được 2 người con, một trai và một gái. Trong đó, Katleen Phan Võ - con gái Nữ hoàng ảnh lịch nhận được sự chú ý đặc biệt vì thường xuyên xuất hiện cùng mẹ hay đi thi đấu với võ sư Nam Anh.

Nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành con gái Nữ hoàng ảnh lịch nổi đình đám 20 năm trước-2
Đám cưới của võ sư Nam Anh và Thanh Xuân.

Katleen Phan Võ sinh năm 1997, từng theo học chuyên ngành Khoa học xã hội tại Canada và được gia đình định hướng theo ngành luật. Tuy nhiên lớn lên, Katleen lại chọn về nước theo đuổi con đường nghệ thuật. Cô từng tham gia một số dự án điện ảnh, sitcom nhưng chưa gây được nhiều tiếng vang.

Trước đó, khi được hỏi về quyết định của con, Nữ hoàng ảnh lịch chia sẻ trên Vietnamnet: "Tôi từng khuyên con rằng nghệ thuật thời nào cũng thế, không phải dễ dàng để chinh phục được khán giả. Dù vậy, con vẫn kiên trì với ý định của mình.

Khi nhận ra quyết tâm của con, vợ chồng tôi cũng chấp nhận và để con về Việt Nam thử sức. Tôi cũng không kỳ vọng hay định hướng vì làm như thế là vô tình tạo cho con áp lực. Tôi chỉ mong con gái chân cứng đá mềm, bản lĩnh và đủ tỉnh táo trên con đường đã chọn".

Nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành con gái Nữ hoàng ảnh lịch nổi đình đám 20 năm trước-3
Thanh Xuân và con gái.

Về phía Katleen, cô tâm sự: "Tôi nghĩ mỗi người có một tốc độ, cách đi đến thành công khác nhau, nhưng quan trọng nhất vẫn là biết bản thân muốn gì. Tôi luôn tạo áp lực cho mình để cố gắng phấn đấu".

Ở độ tuổi trưởng thành, Katleen Phan Võ được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng một thời. Cô bạn có chiều cao 1,65 m, nặng 50 kg và số đo 3 vòng lần lượt 81 - 61 - 93 cm. Katleen theo đuổi phong cách sexy, gu thời trang khá đa dạng và hiện đại.

Nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành con gái Nữ hoàng ảnh lịch nổi đình đám 20 năm trước-4
Nhan sắc xinh đẹp của Katleen Phan Võ.

Bên cạnh mục tiêu sự nghiệp đã được xác định rõ ràng, ít ai biết Katleen Phan Võ còn có đam mê võ thuật giống bố. Từ năm lên 9 tuổi, Katleen đã theo võ sư Nam Anh rèn luyện, thi đấu và đạt đai đen tam đẳng. Trong làng võ thuật Việt Nam, cô còn được mệnh danh là hot girl nhờ nhan sắc xinh đẹp.

Chưa hết, Katleen còn rất thông thạo tiếng Anh và Pháp. Đặc biệt, khả năng nhảy của cô cũng được đánh giá không kém các dancer chuyên nghiệp.


Katleen khoe khả năng vũ đạo của bản thân.

Nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành con gái Nữ hoàng ảnh lịch nổi đình đám 20 năm trước-5
Katleen từng được mệnh danh là hot girl làng võ.

Nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành con gái Nữ hoàng ảnh lịch nổi đình đám 20 năm trước-6
Cô nàng sở hữu gu thời trang trẻ trung, hiện đại.

Nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành con gái Nữ hoàng ảnh lịch nổi đình đám 20 năm trước-7
Gương mặt góc cạnh và không kém phần sắc sảo của con gái Nữ hoàng ảnh lịch.

Nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành con gái Nữ hoàng ảnh lịch nổi đình đám 20 năm trước-8
Katleen có một body khá cân đối.

Nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành con gái Nữ hoàng ảnh lịch nổi đình đám 20 năm trước-9
Con gái chưởng môn phái Vịnh Xuân - Nam Anh là người mạnh mẽ và cá tính.

Nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành con gái Nữ hoàng ảnh lịch nổi đình đám 20 năm trước-10Nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành con gái Nữ hoàng ảnh lịch nổi đình đám 20 năm trước-11
Hình ảnh khác về Katleen.

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


nữ hoàng ảnh lịch nghệ sĩ

Tin tức mới nhất