Con gái diễn viên Mạnh Trường rụt rè đi tập luyện catwalk

(2Sao) - Bên cạnh dàn người mẫu chuyên nghiệp thì những người mẫu nhí cũng được chú ý không kém cạnh các đàn chị trong buổi tập luyện và tổng duyệt cho show thời trang 'The Dream of Santorini'.

Ngoài sự xuất hiện của dàn model Next Top, buổi tập luyện chiều và tối 29/3 còn trở nên sôi động hơn với sự góp mặt của dàn mẫu nhí, trong đó, đáng chú ý là bé Chíp (tên thật: Phương Linh), con gái diễn viên Mạnh Trường và bé Bông - con gái cựu người mẫu Thuý Hằng. Bé Chíp được khán giả yêu mến từ show thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế?.




Con gái của diễn viên Mạnh Trường.


Mạnh Trường là một ông bố kiểu mẫu, anh ngồi ở dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ con gái.


Trong khi các bạn khá rụt rè thì bé Bông (co gái của Thúy Hằng - áo xanh quần jean) lại
rất tự tin và cô bé còn chỉ đạo các bạn đi đúng hàng, đường lối.

Mạnh Trường trò chuyện và khích lệ con gái tham gia các hoạt động văn nghệ và giải trí.

Cách đây không lâu, Mạnh Trường đã cho bé Chip đi casting show 'The Dream of Santorini' và trúng tuyển. Theo tiết lộ của ê kíp, bé Chíp sẽ đi catwalk trong màn thời trang dành cho mẹ và bé. Ngoài con gái Mạnh Trường, bé Bông và Suti (con gái Thuý Hạnh - Minh Khang) cũng làm model nhí trong chương trình tối 30/3.











Chân dài Hà Anh luôn biết cách khoe tối đa thế mạnh của vóc dáng - vòng eo con kiến.

Không hề tỏ ra mệt mỏi, Hà Anh, Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ và nhiều gương mặt quen thuộc của làng thời trang Việt đều làm việc rất chuyên nghiệp. Dưới sự chỉ đạo catwalk của cựu người mẫu Thuý Hằng, họ không gặp khó khăn trong việc nhớ tuyến di chuyển. Dù chỉ sải bước trên sàn tập, nhưng họ vẫn có biểu cảm lạnh lùng như đang biểu diễn trước hàng trăm khán giả.


Chân dài Hà Anh.




Hoàng Thùy.


Trà My.


Kha Mỹ Vân.





Trà My Next top.


Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan.













Người đẹp Thúy Hằng chỉ đạo catwalk cho các chân dài.

Sự trở lại của Hoàng Thuỳ trên sàn catwalk Việt Nam được nhiều người chú ý bởi cô vừa về nước sau thời gian dài hoạt động ở New York. Quán quân Next Top mùa đầu tiên chia sẻ, cô rất vui vì có cơ hội được diễn ở Hà Nội. Sau chương trinh, cô sẽ ở lại Việt Nam ít ngày để nghỉ ngơi, thăm gia đình, trước khi bay sang London để làm việc. Hoàng Thuỳ đã ký hợp đồng với công ty người mẫu PRM ở London và sắp tới, cô sẽ ký hợp đồng với một công ty người mẫu khác tại Mỹ.


Ảnh:
Minh Tâm (HD Team)
Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao