Con gái Giáng My ngày càng được khen xinh đẹp

Ái nữ của Hoa hậu đền Hùng Giáng My, Anh Sa, được khen sở hữu nhan sắc không thua kém các hoa hậu.

Con gái Giáng My ngày càng được khen xinh đẹp-1
Anh Sa, sinh năm 1994, là con gái của Hoa hậu Giáng My và Chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh. Lâu nay, cô được biết đến với nhan sắc rạng rỡ, càng lớn càng xinh đẹp. Trong loạt hình mới nhất do Giáng My chia sẻ trên trang cá nhân, 9X nhận được nhiều lời khen.

Con gái Giáng My ngày càng được khen xinh đẹp-2
Anh Sa có vẻ đẹp dịu dàng, nền nã giống mẹ. Nhiều người cho rằng gương mặt của cô phù hợp với các cuộc thi hoa hậu. Gu thời trang của con gái Giáng My cũng ấn tượng, theo phong cách sang trọng, không quá sexy.

Con gái Giáng My ngày càng được khen xinh đẹp-3
Hoa hậu đền Hùng không chia sẻ quá nhiều hình ảnh về con gái, trừ những dịp đặc biệt như sinh nhật. Giáng My hạnh phúc khi đón tuổi mới bên người thân và bạn bè. Cô bày tỏ cảm xúc: "Cảm ơn cún yêu của mẹ, cảm ơn mẹ yêu của con luôn bên cạnh chăm chút cho gia đình nhỏ của mình từng li, từng tí. Cảm ơn các bạn thân luôn bên My từ thuở ấu thơ mà chẳng lần nào nghỉ chơi với nhau. Càng ngày càng hiểu, và thương nhau hơn. Ôi sao cuộc sống lại quá đáng yêu như vậy nhỉ?".

Con gái Giáng My ngày càng được khen xinh đẹp-4
Trong những bức hình trước đây của hai mẹ con, Anh Sa thường được nhận xét giống Hoa hậu Giáng My thời trẻ. 9X và mẹ thường xuyên diện trang phục đồng điệu khi xuất hiện cạnh nhau.

Con gái Giáng My ngày càng được khen xinh đẹp-5
Sinh ra trong nhung lụa, Anh Sa được gia đình cho đi du học từ sớm để sau này đảm nhận công việc trong tập đoàn của bố. Cô từng là sinh viên ngành tiếp thị tại Đại học Lehigh tại Pennsylvania. Đây là ngôi trường nằm trong top cao về đào tạo tiếp thị ở Mỹ.

Con gái Giáng My ngày càng được khen xinh đẹp-6
Giáng My tâm sự cô chỉ có một người con, nên dành mọi tình yêu, sự quan tâm, tài sản cho Anh Sa. Nhưng quan điểm của cô là "không cho con cá, chỉ cho cần câu". Người đẹp tự hào khi được con gái coi như một người bạn, chia sẻ mọi chuyện, từ học tập đến tình cảm riêng tư. "Tôi làm được điều đó dễ dàng vì tôi luôn lắng nghe con mình hơn là gắt gao phản đối, hoặc thể hiện thái độ tiêu cực" - Giáng My nói.

Theo Zing


Anh Sa Giáng My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao