Con gái khoe được tặng quà ngày Valentine, đại gia Minh Nhựa vào 'thả' ngay bình luận khó đỡ

Lấy chồng vừa đẹp trai vừa tâm lý nên không khó hiểu vì sao Joyce Phạm bầu bí nhưng vẫn đẹp hết phần thiên hạ.

Tháng 9/2019, Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, SN 1999) làm đám cưới với bạn trai Tâm Nguyễn sau 5 năm quen biết và hẹn hò. Ngày vui của cặp đôi từng tốn không ít giấy mực của báo chí khi tổ chức tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn.

Đặc biệt, ngày con gái lên xe hoa, đại gia họ Phạm đã chi mạnh tay mời rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi tới tham dự như Trấn Thành, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc,...

Con gái khoe được tặng quà ngày Valentine, đại gia Minh Nhựa vào thả ngay bình luận khó đỡ-1

Không lâu sau khi kết hôn, Minh Anh tuyên bố đang mang thai con đầu lòng. Bình thường đã được ông xã cưng chiều, đến khi bầu bí rich kid SN 1999 lại được quan tâm hơn gấp bội phần.

Điển hình dịp Lễ tình nhân mới đây, Joyce Phạm khoe được chồng đưa đi mua nước hoa, kèm theo đó là một bó hồng tươi thắm. Những hình ảnh đó được chính người trong cuộc chia sẻ trên trang cá nhân.

Con gái khoe được tặng quà ngày Valentine, đại gia Minh Nhựa vào thả ngay bình luận khó đỡ-2Con gái khoe được tặng quà ngày Valentine, đại gia Minh Nhựa vào thả ngay bình luận khó đỡ-3

"14/2/2020 vợ cảm ơn chồng", kèm theo đó là nụ cười cực mãn nguyện của con gái Minh Nhựa.

Ở phần bình luận, rất nhiều bạn bè đã vào bày tỏ ghen tị trước tình cảm đôi vợ chồng trẻ dành cho nhau. Không kém cạnh, đại gia họ Phạm cũng vào comment đầy hài hước: "Tặng cái túi hả con? Vậy mới oách!".

Con gái khoe được tặng quà ngày Valentine, đại gia Minh Nhựa vào thả ngay bình luận khó đỡ-4

Dù biết con gái đang hạnh phúc bên bó hoa khổng lồ mà cô đang cầm trên tay nhưng cách bình luận hóm hỉnh của Minh Nhựa làm ai cũng thấy thích thú.

Về phần tiểu thư 9X, trong ngày Lễ tình nhân, cô đã tặng ông xã chiếc Iphone 11 Max Pro và một đôi giày hàng hiệu. Đúng là con nhà giàu có khác, ăn chơi cũng phải khác người thường.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-khoe-duoc-tang-qua-minh-nhua-tha-ngay-binh-luan-kho-do-n-211451.html

Rich Kid Minh Nhựa

Tin tức mới nhất