Đại gia Minh Nhựa đi mua quà tặng vợ, con gái cũng có 'số hưởng' khi được chồng tặng quà 'xịn'

Điều kiện có thừa nên trong ngày Lễ tình nhân cả Minh Nhựa và con gái Minh Anh đều chẳng tiếc tiền để mua quà tặng một nửa yêu thương.

Trong ngày Lễ tình nhân, vợ hai Minh Nhựa - Mina Phạm đã rất khéo léo nịnh chồng trên trang cá nhân.

Cô bày tỏ tình cảm với ông xã đại gia bằng tiếng Anh, tạm dịch là: "Khi em cần bạn bè, anh sẽ ở đây với em/ Khi em cần giúp đỡ, anh sẽ ở đây với em/ Khi em cần một người quan tâm anh ở đây với em/ Khi em cần một người yêu, anh sẽ ở đây với em/ Khi em cần một người đặc biệt, anh cũng ở đây với em/ Em nhớ anh và yêu anh rất nhiều/ Chúc mừng Valentine".

Đại gia Minh Nhựa đi mua quà tặng vợ, con gái cũng có số hưởng khi được chồng tặng quà xịn-1
Vợ hai Minh Nhựa "nịnh chồng" trong ngày Valentine.

Đại gia Minh Nhựa vốn nổi tiếng về độ chiều vợ. Ngay sau lời "nịnh nọt" của vợ, vị đại gia này đã check-in ở một cửa hàng chuyên bán đồ hiệu ở TP. HCM. Dường như anh đang muốn chọn một chiếc túi xách hàng hiệu làm quà tặng bà xã.

Trong đó, anh cũng tìm được một mẫu ưng ý đến từ Chanel. Bên dưới hình ảnh có phần nữ tính này của chồng, Mina Phạm trêu đùa rằng: "Trổ bống rồi kìa".

Đại gia Minh Nhựa đi mua quà tặng vợ, con gái cũng có số hưởng khi được chồng tặng quà xịn-2Đại gia Minh Nhựa đi mua quà tặng vợ, con gái cũng có số hưởng khi được chồng tặng quà xịn-3

Riêng con gái lớn của đại gia Minh Nhựa - Minh Anh cũng được chồng thiếu gia tặng quà "xịn" trong ngày này. Thiếu gia Tâm Nguyễn đưa vợ đến cửa hàng nước hoa và cho bà xã thoải mái lựa chọn.

Tuy không nói giá tiền nhưng chắc chắn lọ nước hoa này không hề rẻ. Đáp lại ái nữ nhà Minh Nhựa tặng chồng Iphone 11 và một đôi giày cực xịn.

Đại gia Minh Nhựa đi mua quà tặng vợ, con gái cũng có số hưởng khi được chồng tặng quà xịn-4Đại gia Minh Nhựa đi mua quà tặng vợ, con gái cũng có số hưởng khi được chồng tặng quà xịn-5
Minh Anh và chồng thiếu gia tặng quà "xịn xò" cho nhau trong ngày Lễ tình nhân.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/dai-gia-minh-nhua-di-mua-qua-tang-vo-con-gai-cung-co-so-huong-khi-duoc-chong-tang-qua-xin-286262.htm

lễ tình nhân Valentine Minh Nhựa

Tin tức mới nhất