Ảnh MC Quyền Linh ngày trẻ, dung nhan không hổ danh tài tử

Fan bày tỏ thích thú trước loạt ảnh ngày xưa của nam MC "Vì Bạn Xứng Đáng".

Mới đây, Hạt Dẻ (tên thật Mai Thảo Ngọc, SN 2008) - gái út nhà MC Quyền Linh gây chú ý khi tham gia trào lưu khoe ảnh bố mẹ hồi trẻ. Nhập hội muộn song cô nàng đem đến những hình ảnh cực chất lượng về đấng sinh thành.

Cách thực hiện cũng giống như nhiều bạn trẻ trước đó từng làm. Hạt Dẻ đăng 2 khoảnh khắc của MC Quyền Linh hiện tại và quá khứ.

Dù đã quá quen thuộc với hình ảnh Quyền Linh nhưng những khoảnh khắc hồi trẻ của nam MC ngay khi được Hạt Dẻ đăng tải vẫn khiến mọi người thích thú.

Có thể thấy, chẳng cần 7749 các thể loại app, Quyền Linh ngày xưa trông vẫn cực điển trai, lãng tử, với sống mũi cao, lông mày rậm và nụ cười rạng rỡ.

Ngay dưới clip của con gái, nam MC đã để lại bình luận bày tỏ tình cảm. Quyền Linh gọi tên tiếng Anh của con gái là "Zoe" với chữ e kéo dài kèm icon trái tim đỏ chót.

Ảnh MC Quyền Linh ngày trẻ, dung nhan không hổ danh tài tử-1
Quyền Linh ngày trẻ.

Ảnh MC Quyền Linh ngày trẻ, dung nhan không hổ danh tài tử-2
Còn đây là bố mẹ Hạt Dẻ hồi cưới nhau.

Quyền Linh là một trong những MC thế hệ 6X được yêu thích nhất hiện nay. Năm 2005 anh kết hôn với doanh nhân Dạ Thảo.

Trong 15 năm chung sống, họ có 2 con gái là Thảo Linh, tên ở nhà là Lọ Lem (sinh năm 2005) và Thảo Ngọc, hay còn gọi là Hạt Dẻ (sinh năm 2008).

2 ái nữ nhà Quyền Linh cũng thường xuyên được báo chí nhắc đến. Bộ đôi chị em không chỉ học giỏi, nói tiếng Anh "siêu đẳng" mà còn sở hữu nhan sắc nổi bật, chiều cao ấn tượng, được ví như hoa hậu trong tương lai.

Ảnh MC Quyền Linh ngày trẻ, dung nhan không hổ danh tài tử-3
Gia đình 4 thành viên của Quyền Linh.

Min
Theo Vietnamnet


Quyền Linh

Tin tức mới nhất