Con gái lớn của Tổng thống Mỹ Obama bị bắt gặp hút cần sa?

(2Sao) - Malia Obama, con gái lớn của ông Obama bị bắt gặp đang hút thuốc giống như cần sa ở lễ hội Lollapalooza cuối tháng 7 vừa qua.

Theo New York Post, trong một đoạn clip ngắn dài 9 giây được chia sẻ trên mạng xã hội, Malia có vẻ như đang hút cần sa trong lễ hội âm nhạc ở thành phố Chicago, bang Illinois ngày 31/7.


Một nhân chứng chia sẻ "Cô ấy chỉ đứng cách tôi vài mét. Tôi có thể ngửi thấy mùi cần sa tỏa ra từ điếu thuốc mà cô ấy đang hút... Các nhân viên mật vụ đứng sau cô ấy. Tôi không chắc liệu họ có biết cô ấy hút hay không?"

Khoảnh khắc Malia cầm điếu thuốc giống cần sa (Ảnh cắt từ clip)

Hình ảnh này của ái nữ Obama đã gây nhiều phản ứng trái chiều trong dư luận. Có người cho rằng: "Việc Malia Obama hút cần sa là điều gây sốc nhất mà con cái các vị tổng thống từng làm kể từ khi ông Bush xâm lược Iraq". Tuy nhiên, một số ý kiến lại tỏ ra cảm thông với hành động của cô bé: "Malia Obama cũng chỉ là người bình thường, cô bé cũng cần được tận hưởng cuộc sống."; "ai cũng phản ứng dữ dội về việc Malia Obama hút cần sa nhưng lại chuẩn bị vào Harvard năm sau. Trong khi đó, các người cũng hút nhưng lại chẳng ra nổi cái nhà kho của mẹ", một người dùng Twitter bình luận đầy hài hước.

Malia Obam đang xem Mac Miller biểu diễn ở lễ hội Lollapalooza

Gần đây, cần sa được hợp pháp hóa tại bang Illinois. Thống đốc bang Bruce Rauner đã ký dự luật loại bỏ phạt hình sự đối với những ai sở hữu ít hơn 10 gr cần sa.

(New York Post)

Boho
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao