Hãy sống như bà Michelle, nếu bạn muốn tìm được một người như Tổng thống Obama!

Người phụ nữ đứng sau sự nghiệp chính trị vững chắc của Tổng thống Mỹ Obama là một người phụ nữ có cái nhìn vô cùng sâu sắc.

>>> Ai là cánh tay phải đắc lực của Tổng thống Mỹ, Barack Obama
>>> Đây mới chính là soái ca ngoài đời thực mà chị em ao ước

Đệ nhất phu nhân nước Mỹ-Michelle Obama, một trong những người phụ nữ đáng ngưỡng mộ nhất thế giới với lối sống giản dị, kiến thức uyên bác và thấu hiểu, bà cũng chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất của ông Obama trong suốt hai nhiệm kỳ tổng thống, và cả đoạn đường dài trước đó. Không ngạc nhiên khi tỏng thống Obama từng dành rất nhiều lời cảm ơn đến người vợ của mình, người mà ông cho rằng nếu không có bà ấy, thì cuộc sống của ông sẽ không phải là cuộc sống của "ông chủ Nhà Trắng".

BGR15_michelle-obama_2560x1600.jpg
Trở thành một Đệ nhất phu nhân nước Mỹ, không chỉ đơn giản là vì bạn là vợ của
Tổng thống nước Mỹ, mà bạn chính là người đã cùng chồng mình cố gắng tới đích đến
cao nhất đó.


Trong một buổi nói chuyện tại sự kiện Glamour Magazine, bà Michelle Obama đã mang đến một thông điệp mới, mạnh mẽ hơn cho các cô gái, rằng nếu bạn chỉ chú tâm vào các chàng trai, thì bạn không bao giờ "có được tổng thống Mỹ".

Bà Michelle nói:"Không có một chàng trai nào ở độ tuổi này đủ hấp dẫn hay thú vị để các cháu phải lơ là việc học tập. Khi ở độ tuổi của các cháu, nếu cô cứ mải miết với suy nghĩ rằng: Ai thích mình nhỉ? Ai thấy mình đáng yêu nhỉ?, thì cô đã không lấy được Tổng thống Mỹ hiện nay.”

1352297763_michelle-obama-dress-zoom.jpg
Trở thành vợ của người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ, không bao giờ là một chuyện
"cầu được ước thấy"


Có lẽ chính "châm ngôn"đó mà bà Michelle từ khi còn trẻ đã tự trau dồi khả năng, kiến thức của mình, sự hiểu biết của bà từng được ông Obama cho rằng "Michelle có một vốn kiến thức rộng hơn cả tôi. Và cô ấy còn có cả sự thấu hiểu của một người phụ nữ". Có phải vì nét đẹp trong tính cách, con người của Michelle chính là điều đã "khóa chặt" trái tim của người đàn ông quyền lực nhất nước Mỹ?

vo-chong-obama.jpg

Các cô gái thường quên mất bản thân mình, hay những điều giá trị cần thiết đối với mình khi bước vào độ tuổi đang-trưởng-thành. Đôi khi bạn sẽ đặt tình cảm yêu đương lên trên hết, chú ý đến nó, tìm mọi cách để có nó. Bạn có thể trau chuốt vẻ bề ngoài để mình trông xinh đẹp hơn. Nhưng quên mất rằng, vẻ đẹp từ nội tâm, từ sự hiểu biết và cảm thông chính là nét đẹp hoàn mỹ nhất của một người con gái.

Một vị tổng thống, hẳn là ông ấy sẽ không chỉ yêu một người chỉ vì người ấy đẹp, đúng không?.

Có một câu chuyện khác về người phụ nữ đứng sau thành công của vị tổng thống được yêu mến nhất nước Mỹ cũng từng được mọi người chia sẻ rất nhiều, như sau:

Trong một chuyến công cán, tổng thống Mỹ Barack Obama cùng vợ Michelle vào ăn tối tại một nhà hàng địa phương. Vui mừng nhận ra người mình hâm mộ, ông chủ nhà hàng xin phép được gặp và nói chuyện riêng một lúc với đệ nhất phu nhân. Đáp lại tấm lòng của người dân địa phương, 2 vợ chồng tổng thống vui vẻ nhận lời.

Kết thúc bữa ăn tối, tổng thống Obama thắc mắc: “Tại sao ông ấy lại thích thú muốn nói chuyện với em đến như thế?”. Bà Michelle thành thật với Obama là thuở trước ông ấy là người đã yêu bà say đắm. Tổng thống Obama đùa: “Nếu em kết hôn với ông ấy, thì bây giờ em đã là bà chủ của nhà hàng tuyệt vời này rồi!”.

Bà Michelle trả lời: “Không, nếu em kết hôn với ông ấy, ông ấy bây giờ đã là tổng thống Mỹ rồi”

rs_1024x759-160219103715-1024.Michelle-Obama-Barrack-Obama-Fist-Bump.021916.jpg
"Nếu em kết hôn với ông ấy, bây giờ ông ấy đã là tổng thống của nước Mỹ rồi"

Bạn thấy đấy, điều tốt đẹp nhất mà mỗi cô gái có thể làm cho chính mình là khiến mình trở nên độc lập, mạnh mẽ, có kiến thức, có kỹ năng, để bạn có thể tự do chọn lựa những điều tốt đẹp nhất cho bản thân mình.

Nếu bạn chỉ có sắc đẹp, rất có thể bạn sẽ chỉ có một người đàn ông yêu sắc đẹp.

Nhưng nếu bạn có kiến thức và sự hiểu biết, bạn sẽ tìm được một người đàn ông cũng có kiến thức và sự hiểu biết đủ để tôn trọng bạn, và biết đâu, người ấy sẽ chính là "tổng thống", nếu bạn muốn.

Chúng ta luôn tìm kiếm một người xứng đáng, vì vậy chúng ta phải tự biến mình trở thành người-xứng-đáng.

barack-obama-hug.jpg

Như Đệ nhất phu nhân Mỹ đã nói: "Cô mong rằng tất cả các cháu luôn cảm thấy khao khát được học tập, được trau dồi kiến thức, bởi vì đó chính là chìa khoá hạnh phúc và thành công của cuộc đời”.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một "tổng thống", hoặc bất cứ ai trong đời mà bạn nghĩ rằng mình xứng đáng, hãy cố gắng phát triển bản thân mình, nhiều nhất có thể.

"Để trở thành một Đệ nhất phu nhân, bạn không cần đẹp, bạn cần nhiều hơn thế".

150723174958-obama-family-christmas-2014-restricted-super-169.jpg

obama-family-portrait-sasha-malia-today-tease-150619_1ddba0ae3952682d6bae521d01abca3d.jpg
 
Michelle LaVaughn Robinson Obama (sinh ngày 17 tháng 1 năm 1964) là Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ đương nhiệm, và là phu nhân Tổng thống Hoa Kỳ, Barack Obama. Sinh trưởng ở South Side, Chicago, Michelle tốt nghiệp Viện Đại học Princeton và Trường Luật Viện Đại học Harvard. Bà trở về Chicago, làm việc cho công ty luật Sidley Austin, có tên trong ban nhân viên của Thị trưởng Chicago Richard M. Daley, bà cũng làm việc cho Viện Đại học Chicago và Trung tâm Y khoa Viện Đại học Chicago.

Theo yeah 1

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao