Con gái Lưu Thiên Hương xinh như hoa, 'ná thở' khi nghe giọng hát

Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, ái nữ nhà Lưu Thiên Hương còn bộc lộ năng khiếu nghệ thuật.

Con gái Lưu Thiên Hương xinh như hoa, ná thở khi nghe giọng hát-1
Con gái Lưu Thiên Hương xinh như hoa, ná thở khi nghe giọng hát-2
Ái nữ nhà Lưu Thiên Hương tên Hà Lưu Vy Uyên (tên thân mật là Mimi), sinh năm 2005, vừa bước sang tuổi 16.

Con gái Lưu Thiên Hương xinh như hoa, ná thở khi nghe giọng hát-3
Vy Uyên khiến nhiều khán giả bất ngờ với ngoại hình trổ mã xinh đẹp, ra dáng thiếu nữ. Cô gái trẻ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ, đặc biệt thần thái hao hao người mẹ nổi tiếng.

Con gái Lưu Thiên Hương xinh như hoa, ná thở khi nghe giọng hát-4
Thiếu nữ 10X còn sở hữu ngoại hình khá nuột nà, nóng bỏng. Trước đó, ở tuổi 15, ái nữ nhà Lưu Thiên Hương đã cao tới 1m64.

Con gái Lưu Thiên Hương xinh như hoa, ná thở khi nghe giọng hát-5Con gái Lưu Thiên Hương xinh như hoa, ná thở khi nghe giọng hát-6
Với vẻ đẹp cá tính có màu sắc rất riêng, một số cư dân mạng còn khuyên Lưu Thiên Hương cho con gái đi thi hoa hậu khi đủ tuổi.

Con gái Lưu Thiên Hương xinh như hoa, ná thở khi nghe giọng hát-7Con gái Lưu Thiên Hương xinh như hoa, ná thở khi nghe giọng hát-8
Vy Uyên thừa hưởng "gene nghệ thuật" từ gia đình, từ nhỏ đã bộc lộ năng khiếu. Bên cạnh đam mê về âm nhạc, cô gái trẻ còn có sở thích nhảy múa. Theo Lưu Thiên Hương, con gái cô có dự định thi vào Nhạc viện TP.HCM để phát triển đam mê nghệ thuật.

Con gái Lưu Thiên Hương xinh như hoa, ná thở khi nghe giọng hát-9
Với nhan sắc xinh đẹp cộng thêm tố chất về âm nhạc, nhiều khán giả hy vọng Vy Uyên sẽ trở thành ca sĩ nổi tiếng trong tương lai.

Con gái Lưu Thiên Hương xinh như hoa, ná thở khi nghe giọng hát-10
Mới đây, trong một clip luyện thanh cùng mẹ, Vy Uyên khiến nhiều khán giả bất ngờ khi có thể hát được những nốt rất cao, âm thanh thánh thót như chim hót, điều mà không phải ca sĩ nào cũng có thể làm được.


Clip: Con gái Lưu Thiên Hương hát những nốt cao "9 tầng mây" nhẹ như chơi.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-luu-thien-huong-xinh-nhu-hoa-na-tho-khi-nghe-giong-hat-n-267575.html

Lưu Thiên Hương

Tin tức mới nhất