Lưu Thiên Hương đâm đơn kiện người tung tin vợ chồng cô ly hôn

Thông qua mạng xã hội, Lưu Thiên Hương cho biết đã có động thái mạnh tay với những người tung tin thất thiệt liên quan đến gia đình cô.

Gần đây, tin đồn Lưu Thiên Hương và chồng bí mật ly hôn được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Tuy nhiên, về phía nhạc sĩ Hồ Gươm sáng sớm, cô đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên và cho biết cuộc sống vợ chồng vẫn hạnh phúc.

Đến chiều 8/6, Lưu Thiên Hương thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân khi tiếp tục đọc được thông tin sai sự thật. Nữ nhạc sĩ đưa ra lời cảnh báo với người tung tin đồn thất thiệt về gia đình mình. "Này nhé mấy bạn tung tin đồn này, coi chừng tôi báo công an và an ninh mạng đó nha. Rảnh ghê", Lưu Thiên Hương viết.

Lưu Thiên Hương đâm đơn kiện người tung tin vợ chồng cô ly hôn-1
Lưu Thiên Hương chụp lại bài đăng trên một diễn đàn mạng khẳng định cô ly hôn.

Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè khuyên nữ nhạc sĩ nên mạnh tay với những "anh hùng bàn phím" nhằm răn đe. Đáp lại, Lưu Thiên Hương cho biết đang chuẩn bị giấy tờ và sẽ đâm đơn kiện trong thời gian tới. Hành động quyết liệt của nữ nhạc sĩ nhận được sự ủng hộ từ số đông. 

Lưu Thiên Hương sinh năm 1977 tại Nam Định, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cô là nhạc sĩ có tiếng với nhiều ca khúc được yêu thích như Thu tình yêu, Chiếc áo cho em, Vì em đã yêu anh, Ngày mai...

Ngoài ra, nữ nhạc sĩ tài năng cũng được biết đến là chị gái của ca sĩ Lưu Hương Giang. Trái với em ruột, Lưu Thiên Hương khá kín tiếng về cuộc sống hôn nhân. Được biết, cô kết hôn vào năm 2004 với nhạc sĩ phối khí Sơn Hải. Hai người sớm có con gái đầu lòng, đặt tên là Vy Uyên.

Lưu Thiên Hương đâm đơn kiện người tung tin vợ chồng cô ly hôn-2
Gia đình nhỏ của Lưu Thiên Hương.

Về ông xã Lưu Thiên Hương, anh hơn cô 3 tuổi, là người âm thầm đứng sau và hỗ trợ nữ nhạc sĩ hết mình trên con đường nghệ thuật. Theo lời tác giả Nhịp đập giấc mơ, chồng cô vẫn giữ thói quen tặng hoa, túi xách cho vợ mỗi dịp đi công tác và còn giúp cô chăm sóc con.

Hiện tại, Lưu Thiên Hương và con gái đang sống tại TP.HCM, trong khi đó ông xã ở Hà Nội. Mặc dù khoảng cách địa lý xa xôi nhưng tình cảm của cả hai vẫn không thay đổi. Hàng tuần, Sơn Hải vẫn bay vào TP.HCM thăm vợ con. 

Nói thêm về việc sống vợ chồng xa cách, Lưu Thiên Hương chia sẻ, cả cô và ông xã đều xác định ưu tiên cho công việc ở thời điểm này.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-thien-huong-kien-nguoi-tung-tin-vo-chong-co-ly-hon-n-224836.html

Lưu Thiên Hương

Tin tức mới nhất