Con gái mách bố ngoại tình với cô giáo, sau khi âm thầm điều tra mẹ phát hiện sự việc chấn động hơn

Hiện tại, câu chuyện này đang là tâm điểm bàn tán của nhiều người.

Ngày 3/1, trang 163 đưa tin, gần đây có một tài khoản đã đăng tải bài đăng “bóc phốt" nữ giáo viên họ Vương trường Trung học cơ sở ở Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) có gian tình với phụ huynh học sinh. Bài đăng này cho biết, nữ sinh phát hiện bố có quan hệ mờ ám với cô giáo nên đã báo với mẹ. Người mẹ đã âm thầm điều tra và phát hiện nhiều sự việc chấn động hơn.

Con gái mách bố ngoại tình với cô giáo, sau khi âm thầm điều tra mẹ phát hiện sự việc chấn động hơn-1

Theo thông tin được chia sẻ, vào năm 2016, nữ sinh này được bố mẹ cho đến nhà cô giáo Vương để học phụ đạo. Trong quá trình đưa đón con gái, bố nữ sinh này đã phải lòng cô giáo Vương. Bản thân nữ sinh sinh nghi về những hành động lạ lùng của bố đối với cô giáo nên đã về mách với mẹ. 

Người mẹ sau khi tiếp nhận vụ việc đã âm thầm điều tra. Cô phát hiện ra, chồng mình và cô giáo Vương nhiều lần vào khách sạn. Không những thế, từ năm 2019, cả hai bắt đầu sống chung với nhau. Đến tháng 4/2020, người mẹ quyết định báo cảnh sát đến khách sạn, nơi cả hai đang hẹn hò. Cuối cùng, họ đã bị bắt.

Con gái mách bố ngoại tình với cô giáo, sau khi âm thầm điều tra mẹ phát hiện sự việc chấn động hơn-2Con gái mách bố ngoại tình với cô giáo, sau khi âm thầm điều tra mẹ phát hiện sự việc chấn động hơn-3
Hình ảnh cô giáo Vương và phụ huynh học sinh vào khách sạn.

Vào tháng 5/2020, người mẹ tiến hành gửi tất cả tài liệu mà cô điều tra được trong thời gian qua đến Phòng giáo dục thành phố Trường Xuân, nơi mà cô Vương đang công tác. Các tài liệu này bao gồm hàng trăm video ghi lại hình ảnh cô Vương và bố của học trò sống cùng nhau, luôn cả những hành động thân mật như ôm, hôn, gần 50 đoạn ghi âm cuộc trò chuyện của cặp đôi.

Ngày 30/11 vừa qua, sau khi xác minh sự việc, Phòng giáo dục thành phố Trường Xuân đã quyết định kỷ luật cô giáo Vương. Hiện tại, câu chuyện này đang là tâm điểm bàn tán của nhiều người. 

Con gái mách bố ngoại tình với cô giáo, sau khi âm thầm điều tra mẹ phát hiện sự việc chấn động hơn-4
Văn bản kỷ luật của trường học ở Trường Xuân đối với cô giáo Vương.

Trên thực tế, hành động của người mẹ đang nhận được sự tán dương của nhiều người. Không như những người phụ nữ khác khi phát hiện chồng ngoại tình, người này đã thầm lặng điều tra để thu thập nhiều chứng cứ để trừng trị "tiểu tam" một cách văn minh nhất có thể. Về vấn đền quan hệ gia đình của cô thì truyền thông không đề cập đến. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/con-gai-mach-bo-ngoai-tinh-voi-co-giao-sau-khi-am-tham-dieu-tra-me-phat-hien-su-viec-chan-dong-hon-va-cach-xu-ly-duoc-dan-mang-tan-duong-20210103130844221.chn

cô giáo Ngoại tình

Tin tức mới nhất