Con gái Minh Nhựa công khai nâng ngực, 3 tháng chưa dám bế con

Được biết, Joyce Phạm tân trang vòng 1 cách đây 3 tháng với chi phí 90 triệu đồng.

Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (sinh năm 1999, hay còn gọi Joyce Phạm) là con gái cả của Minh Nhựa và người vợ đầu tiên tên Phương Thúy). Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng rich kid này từng khiến nhiều người xuýt xoa khi sở hữu một cửa hiệu kinh doanh thời trang.

Tháng 9/2019, cô nàng đã kết hôn với bạn trai Tâm Nguyễn sau 5 năm quen biết và tìm hiểu. Khoảng thời gian sau đó, ái nữ nhà đại gia liên tục khoe ảnh được chồng cưng chiều, du lịch sang chảnh nhiều nơi.

Con gái Minh Nhựa công khai nâng ngực, 3 tháng chưa dám bế con-1

Không lâu sau khi kết hôn, đôi trẻ chính thức đón chào quý tử đầu lòng chào đời, đặt tên thân mật ở nhà là bé Tít.

Về phía Minh Anh, dù là gái một con nhưng cô luôn khiến hội chị em gato khi về dáng rất nhanh sau khi sinh nở. Đặc biệt 3 vòng đâu ra đấy cực săn chắc.

Con gái Minh Nhựa công khai nâng ngực, 3 tháng chưa dám bế con-2
Xuất hiện với vòng 1 lớn bất thường...

Con gái Minh Nhựa công khai nâng ngực, 3 tháng chưa dám bế con-3
... Minh Anh nhận được rất nhiều thắc mắc về chuyện trùng tu vòng 1.

Cách đây 2 tháng, trong một chuyến đi chơi, hot mom đã tiện tay show ra một số bức hình. Trong ảnh, cô diện váy 2 dây, tay cầm túi hiệu. Tuy nhiên điểm khiến người xem chú ý chính là vòng 1 lớn bất thường.

Nhiều người khẳng định chắc nịch chuyện Minh Anh đã động dao kéo nên mới có đôi gò bồng đào đẫy đà như vậy. Trước nghi vấn của dân mạng, mới đây con gái Minh Nhựa lần đầu lên tiếng về chuyện này trong một livestream. 

Con gái Minh Nhựa công khai nâng ngực, 3 tháng chưa dám bế con-4

Khẳng định việc nâng ngực là có thật, Joyce Phạm còn tiết lộ sau khi phẫu thuật, cô không hề cảm thấy đau nhức. Ban đầu, 9X còn cảm thấy có chút lạ lẫm vì chưa kịp thích nghi khi đặt 2 túi silicon vào trong người.

"Chi phí nâng ngực có nhiều mức giá khác nhau, tùy theo size và cách đưa túi ngực vào cơ thể. Do mình đang cho con bú nên đã tìm hiểu rất kĩ việc nâng ngực này để không ảnh hưởng tới tuyến sữa. Chi phí ca phẫu thuật của mình là 90 triệu đồng.

Ngoài ra, mình cũng có ý định sinh thêm em bé nên đã đắn đo và tìm hiểu rất kĩ khi quyết định 'dao kéo'. Bởi sau khi sinh vòng 1 của mình bị chảy xệ", cô nói.

Con gái Minh Nhựa công khai nâng ngực, 3 tháng chưa dám bế con-5
Con gái Minh Nhựa công khai nâng ngực, 3 tháng chưa dám bế con-6

Sau 3 tháng nâng ngực, do cơ địa là sẹo lồi nên Minh Anh vẫn phải thực hiện chế độ ăn uống kiêng khem. Tuy nhiên bà mẹ trẻ cho hay khá hài lòng với ngoại hình hiện tại.

Joyce Phạm tâm sự cho đến lúc này cô vẫn chưa dám bế con vì trọng lượng cơ thể bé Tít sẽ gây ảnh hưởng lớn đến vết cắt.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-cong-khai-chi-tien-khung-nang-nguc-n-268390.html

vòng 1 Minh Nhựa

Tin tức mới nhất