Vợ hai Minh Nhựa 5 lần 7 lượt bị bóc phốt 'sống ảo' lộ liễu

Chúc mừng sinh nhật con trai bằng tiếng Anh, Mina Phạm bị soi toàn hàng "copy".

Ít giờ trước, Mina Phạm hào hứng chia sẻ loạt hình ảnh trong tiệc sinh nhật của con trai. Qua chia sẻ có thể thấy, dù dịch bệnh song vợ chồng Minh Nhựa vẫn mang đến cho quý tử một bữa tiệc hoành tráng tại tư gia.

Theo đó, cặp đôi tỉ mỉ trang trí không gian buổi tiệc theo sở thích của con với rất nhiều bóng bay. Những hình ảnh ghi lại quá trình trưởng thành của cậu bé được Minh Nhựa - Mina Phạm đóng khung cẩn thận,...

Vợ hai Minh Nhựa 5 lần 7 lượt bị bóc phốt sống ảo lộ liễu-1Vợ hai Minh Nhựa 5 lần 7 lượt bị bóc phốt sống ảo lộ liễu-2
Vợ chồng Minh Nhựa quây quần trong sinh nhật con trai.

Đính kèm, Mina Phạm viết: "Happy birthday son, the day you were born was the happiest day of my life and I am honoured to be celebrating it with you. Son, you will always be my little boy, my sunshine and my angel, no matter how old you are. Have a lovely birthday".

Dịch nghĩa: "Chúc mừng sinh nhật con trai. Ngày con chào đời là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời mẹ và mẹ rất vinh dự khi được cùng con ăn mừng điều đó. Con trai à, cho dù con bao nhiêu tuổi đi nữa con sẽ luôn là cậu bé của mẹ, là ánh nắng của mẹ và là thiên thần của mẹ. Chúc con sinh nhật vui vẻ".

Vợ hai Minh Nhựa 5 lần 7 lượt bị bóc phốt sống ảo lộ liễu-3
Lời chúc Mina Phạm gửi con trai.

Vợ hai Minh Nhựa 5 lần 7 lượt bị bóc phốt sống ảo lộ liễu-4
Nhưng cô bị nghi phải lên mạng copy.

Cũng từ đây, "thánh soi" phát hiện lời chúc của Mina Phạm gửi con trai thực chất chỉ là hàng đi copy. Cư dân mạng cho rằng, cô đã copy 2 câu chúc mừng gợi ý bằng tiếng Anh trên mạng ghép thành đoạn status.

Khi biết được điều này, các netizen cũng không cảm thấy lạ lẫm. Bởi trước đó, Mina Phạm nhiều lần bị soi lên mạng sưu tầm những câu nói hay để làm status nhưng "quên" không ghi nguồn. Có lần vợ hai Minh Nhựa đi copy nhưng viết thiếu.

Cụ thể, Mina Phạm từng viết: "A cute guy can open up my eyes, a smart guy can open up a nice guy can open up my heart" (Tạm dịch: Một chàng trai dễ thương có thể khiến em mở mắt ngắm nhìn, một chàng trai thông minh có thể mở... một chàng trai tốt mới có thể mở lối vào trái tim của em).

Vợ hai Minh Nhựa 5 lần 7 lượt bị bóc phốt sống ảo lộ liễu-5
Status đi copy để bị thiếu của Mina Phạm.

Status này khiến người đọc cảm thấy không ổn. Khi lên google thử tìm hiểu thì ra, vợ đại gia "mượn" câu châm ngôn tình yêu bằng tiếng Anh nhưng lại copy thiếu.

Nguyên văn của câu châm ngôn: "A cute guy can open up my eyes, a smart guy can open up my mind, but only a nice guy can open up my heart". Tạm dịch: ("Một anh chàng dễ thương có thể khiến em mở mắt ngắm nhìn, một anh chàng thông minh có thể mở mang trí óc của em, nhưng chỉ có một chàng trai tốt mới có thể mở lối vào trái tim của em").

Vợ hai Minh Nhựa 5 lần 7 lượt bị bóc phốt sống ảo lộ liễu-6
Mina Phạm bị tố đi "mượn" ảnh người khác photoshop thành của mình.

Trước đó, vào tháng 9/2019, Mina Phạm cũng gặp "tai nạn" sống ảo khi bị bóc mẽ "ăn cắp" ảnh của một Instagramer nước ngoài rồi photoshop mình vào trong ảnh.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mina-pham-5-lan-7-luot-bi-boc-phot-song-ao-lo-lieu-n-262056.html

sống ảo Minh Nhựa

Tin tức mới nhất