Bất ngờ với loạt ảnh cực độc trong đám hỏi của con gái Minh Nhựa

Chỉ diện áo dài trắng thôi nhưng Joyce Phạm khiến bao người ngẩn ngơ vì nhan sắc vô cùng xinh đẹp.

Sau vlog ảnh cưới hoành tráng, cách đây ít giờ Joyce Phạm (con gái đại gia Minh Nhựa) gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong lễ ăn hỏi. Trước đó, khoảnh khắc Tâm Nguyễn đi ký giấy đăng ký kết hôn cũng được người trong cuộc đăng tải lên trang cá nhân.

Bất ngờ với loạt ảnh cực độc trong đám hỏi của con gái Minh Nhựa-1

Trên Instagram, tiểu thư họ Trần khoe ảnh diện áo dài trắng, check-in cực nhắng nhít bên bạn bè. Ngoài ra, thiệp cưới của cặp đôi cũng được cô dâu tiết lộ.

Ngay khi xuất hiện, loạt ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh việc khen ngợi ngoại hình tân nương, không ít người gửi lời chúc "răng long đầu bạc" đến đôi trẻ.

Bất ngờ với loạt ảnh cực độc trong đám hỏi của con gái Minh Nhựa-2
Bất ngờ với loạt ảnh cực độc trong đám hỏi của con gái Minh Nhựa-3

Minh Anh (sinh năm 1999, hay còn gọi Joyce Pham). Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng rich kid này từng khiến nhiều người xuýt xoa khi vừa mở một cửa hiệu kinh doanh thời trang. Trên trang cá nhân, thiếu gia họ Phạm không tiếc lời khen ngợi cô con gái rượu.

Cũng giống như bố, tiểu thư họ Phạm rất đam mê xe và những món hàng hiệu đắt tiền. Điển hình trong đó là giày, túi xách, quần áo,...Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, thiên kim của đại gia ngành nhựa cũng tranh thủ làm người mẫu lookbook để thử thách bản thân.

Bất ngờ với loạt ảnh cực độc trong đám hỏi của con gái Minh Nhựa-4

Hôn phu của Minh Anh tên Tâm Nguyễn. Nhìn Instagram của anh chàng, nhiều người cũng phần nào đoán được anh sinh ra trong gia đình khá giả. Bên cạnh đó, anh chàng này cũng có sở thích sưu tầm gấu mô hình Bearbrick giống như cô vợ xinh đẹp.

Ngoài check-in bên siêu xe, giày và quần áo hiệu, các chuyến đi du lịch nước ngoài cũng thường xuyên được anh chàng cập nhật.

Bất ngờ với loạt ảnh cực độc trong đám hỏi của con gái Minh Nhựa-5

Được biết, ngày vui của cả 2 sẽ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng trên địa bàn TP. HCM vào cuối tuần này. Đây là nơi từng chứng kiến khoảnh khắc lãng mạn của không ít người nổi tiếng như đám cưới của Cường Đô La - Đàm Thu Trang hay Trấn Thành - Hari Won,...
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-minh-nhua-khoe-anh-cuc-doc-trong-le-an-hoi-n-195141.html

con nhà giàu lễ ăn hỏi Minh Nhựa

Tin tức mới nhất