Thay hẳn màu sơn siêu xe 80 tỷ phục vụ đám cưới con gái nhưng caption mặn hơn muối của Minh Nhựa mới gây sốc

Diện vest bảnh bao, tạo dáng cực ngầu bên siêu xe, Minh Nhựa không quên chú thích: "Tại lùn nên thích cao hơn".

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Minh Nhựa (tên thật là Phạm Trần Nhật Minh) bất ngờ khoe ảnh cực độc về bản thân. Trong ảnh, đại gia họ Trần đeo kính đen, diện vest bảnh bao ngồi tạo dáng trên đỉnh một trong 2 siêu xe. Kèm theo ảnh là caption mặn hơn muối: "Tại lùn nên thích cao hơn".

Thay hẳn màu sơn siêu xe 80 tỷ phục vụ đám cưới con gái nhưng caption mặn hơn muối của Minh Nhựa mới gây sốc-1
Thay hẳn màu sơn siêu xe 80 tỷ phục vụ đám cưới con gái nhưng caption mặn hơn muối của Minh Nhựa mới gây sốc-2

Hiện bức ảnh đã nhận về gần 5.000 lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận, chia sẻ. Ngoài những ý kiến bày tỏ xuýt xoa trước 2 siêu xe đắt giá, không ít người cũng gửi lời chúc mừng đám cưới hạnh phúc đến ông bố trẻ.

Ở phần bình luận, Minh Nhựa đã trực tiếp trả lời bình luận của một số người. Đặc biệt, khi được một người trêu đùa: "Đám cưới con gái mà cứ tưởng chú cưới vợ", ông bố vợ tương lai hài hước đáp trả: "Đang tích góp kinh nghiệm, để làm một cái hoành tráng cho bản thân này chú".

Thay hẳn màu sơn siêu xe 80 tỷ phục vụ đám cưới con gái nhưng caption mặn hơn muối của Minh Nhựa mới gây sốc-3
Đây là màu sơn cũ của Pagani Huayra.

Theo một số nguồn tin, Minh Nhựa đã cho siêu phẩm Pagani Huayra (có giá khoảng 80 tỷ) "thay áo" từ cam sang màu trắng cùng các sọc màu xanh dương, trắng và đỏ. Đây cũng là "bộ áo" đặc trưng mà Minh "Nhựa" từng thay cho Lamborghini Aventador LP750-4 SV hay Lamborghini Urus.

Ngoài ra, chiếc Pagani Huayra này của Minh "Nhựa" cũng được đính thêm trên nắp capô bó hoa cưới và dòng chữ "Happy Wedding" trên kính chắn gió của xe. 

Thay hẳn màu sơn siêu xe 80 tỷ phục vụ đám cưới con gái nhưng caption mặn hơn muối của Minh Nhựa mới gây sốc-4
Thay hẳn màu sơn siêu xe 80 tỷ phục vụ đám cưới con gái nhưng caption mặn hơn muối của Minh Nhựa mới gây sốc-5

Cuối tháng 7 vừa qua, Joyce Phạm tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (con gái của đại gia Minh Nhựa và người vợ đầu tiên) xác nhận chuyện sắp lấy chồng ở tuổi 20 bằng bức ảnh đi thử váy cưới. Kèm với đó là dòng chú thích: "Ngày này cũng đã đến".

Chồng sắp cưới của Minh Anh tên Tâm Nguyễn. Anh chàng này từng theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại trường Đại học Công nghệ TP. HCM. Ngoài ra, mọi thông tin về Tâm Nguyễn vẫn chưa được tiết lộ.

Thay hẳn màu sơn siêu xe 80 tỷ phục vụ đám cưới con gái nhưng caption mặn hơn muối của Minh Nhựa mới gây sốc-6Thay hẳn màu sơn siêu xe 80 tỷ phục vụ đám cưới con gái nhưng caption mặn hơn muối của Minh Nhựa mới gây sốc-7
Minh Nhựa vận chuyển xe lên Đà Lạt phục vụ con gái chụp ảnh cưới.

Tuy nhiên, dựa vào xuất thân của cô nàng, dân mạng đồn đoán con rể tương lai của Minh Nhựa cũng có gia thế "không phải dạng vừa".

Không lâu sau đó, Minh Anh tiếp tục gây xôn xao khi nhá hàng loạt hình cưới cực đẹp tại Đà Lạt. Và cũng trong lần chụp ảnh này, Minh Nhựa đã đích thân vận chuyển siêu xe Mercedes G63 AMG vừa tậu lên thành phố mờ sương phục vụ con gái rượu.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-nhua-khoe-anh-selfie-cuc-chat-ben-2-sieu-xe-tram-ty-n-194826.html

con nhà giàu Minh Nhựa Đám cưới

Tin tức mới nhất