Con gái Minh Nhựa khoe bụng bầu 'full không che' bá đạo

Joyce Phạm liên tục khiến netizen thích thú khi chụp ảnh lộ bụng bầu "chất lượng cao" bất kể mọi nơi.

Con gái đầu của đại gia Minh Nhựa - Joyce Phạm được biết đến là “rich kid" đình đám trong showbiz Việt. Từ sau khi thông báo tin vui mang thai lần 2, Joyce Phạm cùng những hình ảnh bầu bí của cô nhận được sự quan tâm của đông đảo netizen.

Luôn mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ mà không kém phần gợi cảm, mới đây, cô nàng còn khiến dân tình chết cười vì màn khoe bụng chửa quá bá đạo của mình.

Con gái Minh Nhựa khoe bụng bầu full không che bá đạo-1
Cụ thể, người đẹp đang có chuyến du lịch với gia đình nhỏ ở Phú Quốc. Bà mẹ trẻ nhắng nhít khi dùng cát đắp kín người theo tạo hình nàng tiên cá, chỉ để lộ gương mặt cười toe toét và phần bụng bầu trắng nõn
Con gái Minh Nhựa khoe bụng bầu full không che bá đạo-2
Cứ hễ đi biển là Joyce Phạm lại cho ra đời những bức ảnh sống ảo chất lượng, vừa khoe được bụng bầu vừa thể hiện tình cảm vợ chồng siêu mặn mà.

Bầu bí lần 2 chỉ sau một thời gian ngắn kể từ lần vượt cạn đầu, Joyce Phạm liên tục khiến netizen thích thú khi chụp ảnh lộ bụng bầu "chất lượng cao" bất kể mọi nơi. Từ trong nhà ra đến ngoài phố, đâu cũng là địa điểm lý tưởng giúp người đẹp tỏa sáng.

Bên cạnh phong cách sống sang chảnh, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa còn thu hút sự chú ý bởi gương mặt xinh đẹp, gu thời trang xịn sò.

Con gái Minh Nhựa khoe bụng bầu full không che bá đạo-3
Ảnh street style khoe bụng cực chất lượng của Joyce PhạmCon gái Minh Nhựa khoe bụng bầu full không che bá đạo-4
Dù bụng bầu vượt mặt, mỹ nhân sinh năm 1999 này không hề lép vế trong đường đua gợi cảm.

Con gái Minh Nhựa khoe bụng bầu full không che bá đạo-5Con gái Minh Nhựa khoe bụng bầu full không che bá đạo-6
Nhiều khán giả khen con gái Minh Nhựa là "bà bầu phong cách" hay "bà bầu sexy".

Sau khi sinh lần đầu, Joyce Phạm cũng thừa nhận đã phẫu thuật nâng ngực để cải thiện vóc dáng. Người đẹp cũng không ngại ngần tiết lộ chi phí cho ca dao kéo này là 90 triệu đồng. Nhờ vậy, bầu bí lần hai, ái nữ nhà Minh Nhựa vẫn thiêu đốt mọi ánh nhìn với body bốc lửa.

Con gái Minh Nhựa khoe bụng bầu full không che bá đạo-7
Dù mặc kín hay mặc hở thậm chí "thả rông", cô nàng vẫn tự tin thực hiện những bộ ảnh mẹ bầu gợi cảm khoe núi đôi trập trùng 
Con gái Minh Nhựa khoe bụng bầu full không che bá đạo-8
Trong những chuyến du lịch với gia đình nhỏ, con gái Minh Nhựa thường thả dáng trong những thiết kế đồ tắm đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Qua đó, vẻ đẹp hình thể thiêng liêng khi đang mang bầu của người phụ nữ được phô diễn triệt để.

Con gái Minh Nhựa khoe bụng bầu full không che bá đạo-9
Ngoài đi du lịch, Joyce Phạm cũng chăm thực hiện những bộ ảnh thời trang từ cá tính đến dịu dàng, ghi lại những thời điểm đẹp trong giai đoạn mang thai. 

Con gái Minh Nhựa khoe bụng bầu full không che bá đạo-10
 Tuy đang trong giai đoạn bầu bì, những đường nét gương mặt của cô vẫn giữ nguyên, thần sắc lại tràn đầy năng lượng.

 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-gai-minh-nhua-khoe-bung-bau-full-khong-che-ba-dao-n-297261.html

Joyce Phạm Minh Nhựa

Tin tức mới nhất